ยานาไซตั้งเป้า ขึ้นชั้นตำนานแข้งผี

ยานาไซตั้งเป้า ขึ้นชั้นตำนานแข้งผี

ยานาไซตั้งเป้า ขึ้นชั้นตำนานแข้งผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยานาไซ ประกาศเป้าหมาย ขอเป็นตำนานทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจากรุ่นก่อนๆ พร้อมหวังคว้าแชมป์ครั้งแรกให้ตัวเอง หลังเพิ่งถูกแฟนบอลกาชื่อเป็นแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนม.ค.

อัตนาน ยานาไซ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตั้งเป้ามายว่า เขาจะกลายเป็นนักเตะที่เก่งกาจระดับตำนานสโมสรในอนาคตข้างหน้า หลังเพิ่งคว้ารางวัล นักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของทีม ด้วยการลงคะแนนของแฟนบอล พร้อมหวังประสบความสำเร็จชูถ้วยแชมป์มากมายต่อไป

กองกลางวัย 18 ปี กล่าวว่า "ผมค่อนข้างประทับใจกับฟอร์มในปีนี้ของผม ผมทำงานหนักมากมาย และก้าวขึ้นไปเป็นทีมชุดใหญ่ ผมมีเกมให้ลงเล่น และผมคิดว่าจะได้รับโอกาสมากขึ้นอีกต่อไป ผมหวังที่จะคว้าแชมป์กับทีมนี้ และกลายเป็นนักเตะที่เก่งสุดในโลก"

ในขณะเดียวกัน "วันเดอร์คิด" คนใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" ยังได้พูดถึงการเข้ามาของ ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชื่อดัง ด้วยสถิติค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย โดยกล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่าผมจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา เขาเป็นนักเตะเจ้าเทคนิคที่สุดฉลาด เขาทำประตูและทำแอสซิสต์ได้ เรามีความสุขมากที่ได้ มาต้า เข้าสูทีม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook