เนเกรโด้ยกปืนเป็นเต็งแชมป์

เนเกรโด้ยกปืนเป็นเต็งแชมป์

เนเกรโด้ยกปืนเป็นเต็งแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ถ่อมตัวเหลือเกิน! เนเกรโด้ ยังเชื่อว่า "ปืนใหญ่" มีโอกาสลุ้นแชมป์มากกว่า "เรือใบ" พร้อมแขวะ "น้ามู" เป็นพวกกลับกลอก หลังเคยด่าทีมเขาไว้เยอะ

อัลบาโร่ เนเกรโด้ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความเห็นว่า อาร์เซน่อล จ่าฝูงลีกในชณะนี้ เป็นสโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์มากที่สุด หลังพวกเขาพลาดท่าพ่าย เชลซี 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ถูกแย่งตำแหน่งหัวตารางกลับคืนไป พร้อมยังตอกกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของฝั่งคู่แข่งเกมดังกล่าว ที่เคยปรามาสทีมเขาไว้มากมายว่าเป็นพวกกลับกลอกอีกด้วย

กองหน้าชาวสแปนิช กล่าวถึง "น้ามู" ว่า "เขากลับกลอก เมื่อสัปดาห์ก่อนเขาบอกว่าเราไม่ได้เป็นทีมลุ้นแชมป์ แต่ตอนนี้เขาบอกว่าเราเป็นทีมเต็ง ซึ่งตอนนี้ทีมเต็งแชมป์จริงๆ คือ อาร์เซน่อล และเรายังมีเกมที่จะต้องเจอกับพวกเขา เราต้องทำผลงานของเราให้ดีที่สุดจนจึงท้ายฤดูกาล และหลังจากนั้นเราจะดูว่าใครกันแน่ที่ดีที่สุด"

ในขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 28 ปี ได้พูดถึงความพ่ายแพ้คาบ้านเกมลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาล หลังจากชนะมา 11 นัดรวด โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่มันดีที่สุดถ้าเราจะลืมมันให้เร็วที่สุด เชลซี เล่นได้ดีมาก และเป็นผลกระทบกับเราสุดๆ ไหล่ผมยังไม่หายดี 100 เปอร์เซนต์ ผมพยายามทำให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้ ผมต้องรักษา และเรียกฟอร์มกลับมา เราต้องทำงานกันต่อและลืมเกมนั้นไปซะ"

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นรองจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนผู้ดี มีคะแนนเท่ากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ 53 แต้ม ตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook