อินซ์แฉลูกชายปัดซบหงส์เหตุยังไม่พร้อม

อินซ์แฉลูกชายปัดซบหงส์เหตุยังไม่พร้อม

อินซ์แฉลูกชายปัดซบหงส์เหตุยังไม่พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แห้วเกลื่อน แอนฟิลด์ อีกแล้ว ! อินซ์ ผู้พ่อ เผย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ปฏิเสธย้ายซบ "หงส์แดง"ช่วงตลาดหนาว เพราะยังไม่พร้อม ก่อนสุดท้ายย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ พาเลซ

พอล อินซ์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทอม อินซ์ ปีกอนาคตไกลของ แบล็คพลู ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซึ่งเป็นลูกชายในไส้ของตนเอง ยังไม่พร้อมหวนกลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง จึงได้ปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปร่วมทัพ ก่อนสุดท้ายจะตัดสินใจมาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ซึ่งเคยอยู่ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2010-11 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ จึงได้ถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ แบล็คพลู ในปีต่อมา และนักเตะรายนี้ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ "หงส์แดง" แสดงความสนใจอยากซื้อตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งก็ได้ทาบทาม ทอม อินซ์ ช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ต้องกินแห้วไปในที่สุด

อินซ์ผู้พ่อ กล่าวผ่าน "ทอร์คสปอร์ต" สื่อชื่อดังแดน "ผู้ดี" ถึงเรื่องนี้ว่า "ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามา แต่ผมไม่คิดว่า ทอม พร้อมจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (กุนซือ ลิเวอร์พูล) กำลังพาทีมทำผลงานได้ดี และเขาก็ชอบใช้นักเตะดาวรุ่งลงสนามด้วย แต่สำหรับการพัฒนาในฐานะนักเตะของ ทอม แล้ว ตอนนี้มันต้องเป็นทีมอย่าง สโต๊ค, สวอนซี, พาเลซ หรือ ฮัลล์ ซึ่งบางทีมันอาจต้องใช้เวลาถึง 2-3 ปี เข้าจึงจะพร้อมย้ายไปร่วมทีม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook