โปรดังระดับโลกร่วมดวลฮอนด้า LPGA 20-23 ก.พ.นี้

โปรดังระดับโลกร่วมดวลฮอนด้า LPGA 20-23 ก.พ.นี้

โปรดังระดับโลกร่วมดวลฮอนด้า LPGA 20-23 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บรรดานักกอล์ฟมือดังระดับโลก เตรียมร่วมดวล 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ทัวร์ ไทยแลนด์ 2014' ชิงเงินรางวัล 46 ล้านบาท 20-23 ก.พ. นี้ ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา  ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ร่วมกันเป็นประธานในการแถลงข่าว "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ทัวร์ ไทยแลนด์ 2014" ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญสดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 46 ล้านบาท)ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 ก.พ. นี้ ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส 

รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เผยว่า "ปีนี้ ฮอนด้า เป็นผู้สนับสนุนหลัก กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ ไทยแลนด์ รายการนี้ เป็นปีที่ 8 แล้ว จากประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา เรามีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งครั้งนี้ แฟนกอล์ฟจะได้สัมผัสการดวลวงสวิงของนักกอล์ฟหญิงระดับโลก 60 คน "

ด้าน กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า "ในปี 2013 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจาก มียอดผู้ชมรวม 4 วัน 47,932 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันสุดท้ายมีผู้ชมมากกว่า 20,000 คน ซึ่งทางเราได้รับการชมเชยจากนักกอล์ฟมากเลยทีเดียว"

"สำหรับนักกอล์ฟจะทยอยเดินทางมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 17-18 ก.พ. โดยในวันที่ 17 ก.พ. โมรียา จุฑานุกาล และ มามิโกะ ฮิกะ จะมาร่วมถ่ายทอดทักษะกอล์ฟให้กับเยาวชนใน จ.ชลบุรี อีกด้วย" นายพลากร กล่าว

ส่วนศึกสวิงนี้ จะมียอดโปร์กอล์ฟ เข้าร่วมแข่งขันมากมาย อาทิ พาร์ค อินบี ,ซูซาน เพตเตอร์ซัน, สเตซี่ ลูอิส รวมถึง ไอ มิยาซาโตะ อดีตแชมป์ปี 2010 พอลล่า ครีมเมอร์นอกจากนี้ ยังมีโปรสาวไทยร่วมลงดวลด้วย ได้แก่ โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรโม- โมรียา จุฑานุกาล โดยในศึกนี้ยังมีรางวัลพิเศษ ถ้าหากนักกอล์ฟคนไหนทำโฮล อิน วัน ในหลุม 16 จะได้รับ รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น 2.4 EL Navi มูลค่า 1.66 ล้านบาท ไปทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook