การท่าเรืออุ่นพลิกแซงดับกรมทางหลวง6-5

การท่าเรืออุ่นพลิกแซงดับกรมทางหลวง6-5

การท่าเรืออุ่นพลิกแซงดับกรมทางหลวง6-5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือแห่งประเทศไทย แซงชนะ กรมทางหลวง 6-5 ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 5 ก.พ. เตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014

เกมอุ่นเครื่องฟุตซอลลีกในวันที่ 5 ก.พ. 2557 การท่าเรือแห่งประเทศไทย กับ กรมทางหลวง ที่อาคารกีฬาอเนกประสงค์ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เกมนี้ลงแข่ง 3 เลกแต่ละเลกลงแข่ง 30 นาที ไม่มีหยุดเวลา

เลกแรกเสมอกัน 1-1 การท่าเรือแห่งประเทศไทยนำก่อนจาก คฑาวุธ พู่พันธ์ น.10 มาถึง น.16 ณรงค์เดช สีลม ยิงประตูให้กรมทางหลวง จากนั้นในเลกที่ 2 กรมทางหลวง มาได้ 3 ประตูจาก ธนาวุฒิ สุขสอน น.42 สามารถ กาฬภักดี น.44 และ เอกรัฐ ศิริสม น.50 ส่วนเจ้าบ้านได้เพิ่ม 2 ประตู อรรตพล เผือกลาดพร้าว น.39 กับ อภิชาติ สุชาฎา น.60 กรมทางหลวง นำ 4-3 มาถึงเลกที่ 3 การท่าเรือแห่งประเทศไทย มาพลิกแซง นัฏดนัย ราตรี ทำ 2 ประตู น.70 72 พรมงคล ศรีทรัพย์แสง น.84 ขณะที่กรมทางหลวง ได้อีกประตูจาก เอกรัฐ ศิริสม น.69 จบเกม การท่าเรือแห่งประเทศไทย ชนะ 6-5

หลังจบเกม "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือแห่งประเทศไทย เผยว่า "ต้องปรับกันอีกเยอะครับ ถ้าแบบนี้ไปเจอกับชลบุรีคงไม่ไหว นักเตะยังเล่นไม่ละเอียด จะรุกจะรับต้องชัดเจนกว่านี้ เกมนี้ถ่ายวีดีโอไว้เพื่อให้นักเตะดูข้อบกพร่อง"

ทางด้าน "โค้ชเอ้" บัณฑิต จันทนะโสตถิ์ กุนซือกรมทางหลวง กล่าวว่า "เกมที่เจอกันตอนอุ่นเครื่องเราแพ้ไป 16-1 ครั้งนี้แพ้ลูกเดียว แพ้ก็แพ้ไปแต่ว่าเราดีขึ้นเยอะ ในช่วง 2 เลกแรกค่อนข้างเน้นและนักเตะทำได้ดี ส่วนช่วงสุดท้ายก็ลองนักเตะมากกว่าดูในเรื่องของสกอร์ ทำให้ได้เห็นการเล่นเต็มๆ ทั้ง 3 ชุด"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook