คากาวะรับไม่พอใจฟอร์มตัวเองซีซั่นนี้

คากาวะรับไม่พอใจฟอร์มตัวเองซีซั่นนี้

คากาวะรับไม่พอใจฟอร์มตัวเองซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ชินจิ คากาวะ รับไม่พอใจฟอร์มตัวเองตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อกดดันตัวเองเกินไปทำให้คืนฟอร์มเก่งไม่ได้ ลั่นมุ่งมั่นฟื้นฟูผลงานในครึ่งฤดูกาลหลังที่เหลืออยู่

ชินจิ คากาวะ แนวรุกพันธุ์ปลาดิบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองในฤดูกาลนี้อย่างมาก จนเป็นเหตุให้กลายเป็นแค่ตัวสำรองของต้นสังกัดในตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมลั่นขอเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในครึ่งฤดูกาลหลังที่เหลืออยู่นี้

ห้องเครื่องเลือดซามูไรของทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังทำประตูไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียวในฤดูกาลนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกแย่มากๆ นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพของผมที่ผมไม่สามารถสร้างสรรค์อะไรได้ มันจึงทำให้ผมรู้สึกผิดหวังมาก ผมกดดันตัวเองว่าจะต้องทำประตูให้ได้ในทุกๆ เกม แต่บางวันมันก็เหมือนผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย ผมรู้ว่าผมต้องผ่านมันไปให้ได้ จริงแล้วหากผมยังไม่สามารถแสดงอะไรได้ก็เหมือนกับผมไม่เคยเติบโตในฐานะผู้เล่น ดังนั้นผมจึงมุ่งมั่นกับครึ่งฤดูกาลหลัง และหวังเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างให้ได้"

ทั้งนี้ คากาวะ ตกเป็นแค่แข้งสำรองของทัพ "ผีแดง" ตั้งแต่ เดวิด มอยส์ เข้ามารับงานคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการในฤดูกาลปัจจุบันเพียงแค่ 18 เกมและยิงประตูไม่ได้เลย พร้อมมีข่าวลือว่าอาจตัดสินใจอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคตข้างหน้านี้เป็นระยะๆ อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook