ถนอมออกตัวปัดข่าวล็อกผลหลังสื่อสิงคโปร์แฉ

ถนอมออกตัวปัดข่าวล็อกผลหลังสื่อสิงคโปร์แฉ

ถนอมออกตัวปัดข่าวล็อกผลหลังสื่อสิงคโปร์แฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ตัดสินชื่อดังของเมืองไทย ปฏิเสธล็อกผล หลังสื่อสิงคโปร์ตีข่าวว่ามีเชิ้ตดำไทยระบุชื่อ 'Thanom' ต้องสงสัยพัวพันกับการล็อคผลการแข่งขัน

ก่อนหน้านี้ www.straitstimes.com สื่อประเทศสิงคโปร์ ได้ตีข่าวว่ามีกรรมการชาวไทย ต้องสงสัยพัวพันล็อคผลการแข่งขัน เนื่องจากมีหลักฐานเป็นบทสนทนาทางโทรศัพท์ ระหว่าง เอริค ดิง ซิ หยาง อดีตคอลัมนิสต์ฟุตบอลในหนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนลอดช่อง ที่ถูกนำตัวขึ้นศาลพิจารณาคดีเกี่ยวกับความผิดล็อคผลการแข่งขัน
กับ กรรมการชาวไทยคนหนึ่งที่อ้างว่าชื่อ "Thanom"
      
ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา  ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินไทย ที่เคยมีคดีถูกคนร้ายลอบยิงขณะเดินทางไปทดสอบสมรรถภาพร่างกายเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยเผยว่าตนเองไม่ทราบเรื่องแต่อย่างใด "ผมไม่รู้เรื่องครับ ผมไม่ได้เดินทางไปสิงคโปร์มาเกือบ 10 ปี แล้ว แต่ก็มีเพื่อนเป็นผู้ตัดสินอยู่บ้างชื่อมาเร็ค ซึ่งก็คงไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร"
      
พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ "เสธ.ตุ้ม" พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน โดยนายใหญ่เปาไทยได้กล่าวว่า "ไมไม่ขอให้ข่าวเรื่องนี้ เพราะข่าวมาจากหนังสือพิมพ์ต่างประเทศ ไม่รู้จริงเท็จหรือเปล่า ซึ่งถ้าเป็นเรื่องจริงทางเอเอฟซี(สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย) ก็คงจะแจ้งเรื่องหรือส่งตัวให้เข้าตรวจสอบไปแล้ว"
      


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook