โบบันจวกACมิลานไม่เหลือลายยอดทีม

โบบันจวกACมิลานไม่เหลือลายยอดทีม

โบบันจวกACมิลานไม่เหลือลายยอดทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตจอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ของ เอซี มิลาน ออกโรงจวกอดีตต้นสังกัดว่า เล่นไม่เหลือลายความเป็นยอดทีมแม้แต่น้อย หลังล่าสุดเพิ่งพ่ายนาโปลี แบบหมดรูป 1-3

หลังจากที่ เอซีมิลาน ต้องพ่ายเป็นนัดแรกภายใต้การคุมทีมของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้ประตูขึ้นนำนาโปลีไปก่อน1-0 จาก อเดล ทารับต์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม แต่ก็โดนทีมนาโปลี เจ้าถิ่นทวงคืน 3 ประตูรวด ซึ่งโบบัน มองว่า การเล่นของ มิลาน ในตอนนี้ มีแต่ความสับสนเต็มไปหมดโดย โบบัน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า เห็นทีมที่เต็มไปด้วยความสับสนในสนาม เหมือนกับไม่มีใครเข้าใจในหน้าที่ของตัวเอง ความผิดพลาดเกิดขึ้นตลอดเวลา ในขณะที่ เซดอร์ฟ พยายาม พัฒนาทีมขึ้นมาสิ่งดี ๆ เพียงอย่างเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้ก็คือประตูของ ทารับต์นั่นเป็นสาเหตุว่า ทำไมมิลานต้องเจอกับความกดดันตลอด และทุกอย่างก็ดูจะยากลำบากไปซะหมด คุณมีบาโลเตลลี่ ที่ไม่เคยขยับหาพื้นที่, โรบินโญ่ ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้
ส่วน ทารับต์ ก็เพิ่งมา ซึ่งก็ยังคงช่วยอะไรไม่ได้มากนัก นอกจากนี้ โบบัน ยังได้ออกมาวิจารณ์ บาโลเตลลี่ ด้วยว่า ฝีเท้าไม่ถึงขั้นพอที่จะเป็นแกนหลักให้กับ มิลาน โดยล่าสุด ก็โชว์ฟอร์ไม่ออกจนโดนเปลี่ยนตัว ออกไปนั่งร้องไห้อยู่ข้างสนาม บาโลเตลลี่ ไม่เคยสร้างความประทับใจให้กับผม เขาไม่เคยแสดงให้เห็นว่าตัวเองเป็นแชมเปี้ยน ฟุตบอลของเขาสร้างความแตกต่างในเกมไม่ได้ทั้งที่ อินเตอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาไม่เคยสร้างสิ่งดี ๆ ให้เราได้เห็น เขาไม่ใช่หนึ่งในแชมเปี้ยนตัวจริง เขาอาจจะมีศักยภาพพอที่จะแข็งแกร่งได้ในอนาคต แต่มันเสี่ยงมาก หากจะสร้างทีมโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook