สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2560 : ยูเว่ สนใจ ฟาน ไดจค์, เชลซี เตรียมซื้อ 5 ตัว

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2560 : ยูเว่ สนใจ ฟาน ไดจค์, เชลซี เตรียมซื้อ 5 ตัว

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2560 : ยูเว่ สนใจ ฟาน ไดจค์, เชลซี เตรียมซื้อ 5 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์Burnley v Southampton - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ อาจจะได้ย้ายจาก เซาธ์แฮมตัน ไปอยู่ ยูเวนตุส แทนที่จะเป็น ลิเวอร์พูล ตามรายงานของ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต โดย ฟาน ไดจ์ สถาปนาตนเป็นกองหลังอันดับต้นๆ ของ พรีเมียร์ลีก หลังย้ายจาก เซลติก เมื่อ 2 ปีก่อน และ เยอร์เกน คล็อปป์ ก็อยากจะได้เขามาร่วมทีมเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเชื่อว่ามีการเข้าหานักเตะแบบผิดกฏจาก ลิเวอร์พูล จึงทำให้ นักบุญแดนใต้ ไม่ยอมปล่อยนักเตะมาให้เสียที

2. ดีเอโก คอสตาArsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalLaurence Griffiths/GettyImages

แอตเลติโก มาดริด สามารถตกลงค่าตัวของ ดีเอโก คอสตา จาก เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยจำนวน 55 ล้านยูโรตามรายงานของ อาส สื่อสเปนชื่อดัง โดย คอสตา ยังปักหลักอยู่ที่ บราซิล บ้านเกิดและไม่ยอมกลับ สิงห์บลูส์ แม้จะโดนปรับเนื่องจากไปแตกหักกับ อันโตนิโอ คอนเต หลังจบฤดูกาลก่อนนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ คอสตา เองก็ตกเป็นข่าวกับทั้ง เอซี มิลาน และทีม ไชนีส ซูเปอร์ลีก หากเขาก็ยืนยันว่าอยากกลับ ตราหมี ที่ที่เขาจากมาเมื่อปี 2014 เท่านั้น 

3. อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลนFBL-ENG-PR-STOKE-ARSENALROLAND HARRISON/GettyImages

เชลซี ยังคงปักหลักอยู่ในตลาดนักเตะและเตรียมทุ่มเงินมากกว่า 200 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะระดับท็อปเข้ารังอีก 5 คนตามรายงานของ ซันเดย์ เอ็กเพรซ โดยนักเตะ 5 รายที่ว่านั้น ก็นำมาโดย อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน (อาร์เซนอล), เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ (เซาแธมป์ตัน), แดนนี ดริงค์วอเตอร์ (เลสเตอร์ ซิตี้), เดนิส ซัวเรซ (บาร์เซโลนา) และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ (เซาธ์แฮมตัน) นั่นเอง 

4. แจ็ค วิลเชียร์Tottenham Hotspur v AFC Bournemouth - Premier LeagueShaun Botterill/GettyImages

อาร์เซนอล ได้เสนอตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมบาดเจ็บให้ เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับแห่ง เซเรีย อา ตามรายงานของสื่อ อิตาลี โดยแข้งวัย 25 กำลังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิตจากอาการเจ็บเท้าเมื่อฤดูกาลก่อน ที่ได้จากตอนไปยืมตัวกับ บอร์นมัธ ขณะที่ปัจจุบัน วิลเชียร์ จะเหลือสัญญากับ ปืนโต เพียงแค่ถึงช่วงปีหน้าเท่านั้น จึงทำให้อยู่ในความเสี่ยงที่จะต้องเสียไปแบบฟรีๆ หากไม่รีบจัดการ  

5. มาเตโอ โควาซิซSD Eibar v Real Madrid CF - La LigaDenis Doyle/GettyImages

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือคนเก่งของ ชุดขาว เรอัล มาดริด ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า มิดฟิลด์วัยหนุ่มของทีมอย่าง มาเตโอ โควาซิซ ไม่ได้มีไว่สำหรับขาย หลังจากที่มีข่าวแว่วมาว่า ทางด้าน ม้าลาย ยูเวนตุส ได้ให้ความสนใจและพร้อมทุ่มเงินกว่า 70 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

6. อเล็กซิส ซานเชซFBL-CONFED-CUP-MATCH13-POR-CHIALEXANDER NEMENOV/GettyImages

เดอะซัน ได้ออกมาแฉว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะเดือนหน้าล่าตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ อย่างเต็มกำลังแล้ว โดยพร้อมที่จะยื่นเงินกว่าจำนวน 50 ล้านปอนด์ไปยัง อาร์เซนอล แต่ที่สำคัญคือพร้อมบวกค่าเหนื่อยให้สูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว


7. ชอน มิเชล เซรีFBL-FRA-LIGUE1-PSG-NICEFRANCK FIFE/GettyImages

ตัวแทนของสโมสน บาร์เซโลนา เตรียมที่จะมุ่งหน้าไปยังประเทศ ฝรั่งเศส เพื่อที่จะเข้าเจรจากับกองกลางของทีม นีซ อย่าง ชอน มิเชล เซรี ที่กำลังเป็นที่หมายตาของบรรดาทีมในยุโรปเวลานี้ โดยต่างดาว มีงบไว้ให้สำหรับนักเตะรายนี้อยู่ที่ 36.5 ล้านปอนด์ด้วยกัน

8. ลวนAtletico MG v Flamengo - Brasileirao Series A 2017Pedro Vilela/GettyImages

ลวน กองหน้าบราซิเลียน ที่เพิ่งตกเป็นข่าวกับทางด้าน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปเมื่อไม่กี่วันนี้ มีข่าวว่าทางทีมจากกระทิงดุ อย่าง แอตเลติโก มาดริด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปยัง เกรมิโอ เพื่อหวังปากหน้าดาวยิงรายนี้ก่อน หงส์แดง โดยสื่อรายงานว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาของเอเยนต์และสโมสร

9. จอนนี อีแวนส์Port Vale v West Bromwich Albion - Pre-Season FriendlyClint Hughes/GettyImages

สื่อดังอังกฤษ อย่าง เดอะไทมส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะอัพเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อที่จะยื่นข้อเสนอไปยัง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กับการแลกตัวของปราการหลังอย่าง จอนนี อีแวนส์ หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าว่า ทางเดอะ แบ็กกีส์ ได้ปฏิเสธออกไปก่อนหน้า ซึ่งคาดกันว่า เรือใบ น่าจะเพิ่มเงินเป็นมูลค่า 30 ล้านปอนด์ 

10. นิโคลา คาลินิชACF Fiorentina v Empoli FC - Serie AGabriele Maltinti/GettyImages

สื่อจากแดนมะกะโรนี ออกมาตีข่าวว่า ทีมยักษ์หลับอย่าง เอซี มิลาน เตรียมตัวที่จะคว้านักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นทางด้าน นิโคลา คาลินิช ของ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา หลังจากเพิ่งปล่อบตัว คาร์ลอส บัคก้า ให้กับ บียาร์เรอัล ไป ซึ่งคาดการณ์กันว่าพวกเขาจะปิดดีลนี้ด้วยเงินจำนวน 22.9 ล้านปอนด์ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook