ลือสนั่น!ผีจ้องวารานดาวรุ่งชุดขาวเสียบแทนวิดิช

ลือสนั่น!ผีจ้องวารานดาวรุ่งชุดขาวเสียบแทนวิดิช

ลือสนั่น!ผีจ้องวารานดาวรุ่งชุดขาวเสียบแทนวิดิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว กำลังให้ความสนใจ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังดาวรุ่งของทัพ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมแกร่งแห่งลีกเมืองกระทิงดุ และมีแผนทาบทามตัวเข้ามาร่วมทัพในเร็วๆนี้

กระแสข่าว เนมันยา วิดิช โบกมือลาโรงละครแหงความฝันเริ่มหนาหูมากขึ้น ล่าสุดเป็นข่าวว่า ทัพ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพล่วงหน้าแล้ว เป็นเวลา 2 ปี และกระแสข่าวดังที่ตีคู่กันมาคือ เดวิด มอยส์ กุนซือของทัพ"ผีแดง"กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของปราการหลังเลือดเซิร์บวัย 32 ปีรายนี้ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดสื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 20 ปีของ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ซึ่งรายงานได้ระบุว่า ปีศาจแดง จะยื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัว ราฟาเอล วาราน ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เพื่อให้มาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง เนมันยา วิดิช โดยหนูน้อยเลือดน้ำหอมรายนี้ อดีตเด็กปั้น เลนส์ สโมสรดังในถิ่นบ้านเกิด ก่อนได้เข้ามาร่วมวงชุดใหญ่ในปี 2011 และลงสนามไปแล้ว 29 นัด ถลุงตาข่ายไป 1 ลูก ฝีเท้าร้ายกาจไม่เบา ยิ่งในยุคของ โชเซ มูรินโญ แข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ถือเป็นดาวรุ่งที่ฟอร์มพีคสุดๆ จนสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้อยู่ช่วงหนึ่ง แต่โชคชะตาฟ้าดินโหดร้ายเหนือคำบรรยาย ลิขิตให้เจ้าตัวพบกับอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในหนึ่งฤดูกาล จึงเป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้เจ้าตัวหลุดออกจากแผงแนวรับตัวหลักของทีมไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook