เปเยเครียดเรือโปรแกรมชุกลุ้นแชมป์4ถ้วย

เปเยเครียดเรือโปรแกรมชุกลุ้นแชมป์4ถ้วย

เปเยเครียดเรือโปรแกรมชุกลุ้นแชมป์4ถ้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เปเย" รับโปรแกรมชุกอาจทำ "เรือใบ" ฟอร์มเป๋ หลังยังมีลุ้นแชมป์ทั้ง 4 ถ้วย แถมเลื่อนแมตช์ทำช่วงท้ายซีซั่นต้องเตะถี่อีก แต่มองด้านดีอย่างน้อยได้พักก่อนบู๊ 2 นัดสำคัญ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของเขาจะต้องพบกับความยากลำบากในระยะยาวกับโปรแกรมแน่นเอี๊ยดในบั้นปลาย หลังยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการ แถมยังมีโปรแกรมที่เลื่อนมาก่อนหน้านี้ซึ่งจะย้อนกลับมาสุมเพิ่มในช่วงท้ายฤดูกาลอีก

แมตช์ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมานั้นถูกเลื่อนออกไปเพราะปัญหาสภาพอากาศ ทำให้พวกเขาได้พักเพิ่มมากกว่าเดิม 2 วันก่อนจะดวลกับ เชลซี ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในวันเสาร์นี้ (15 ก.พ.) และตามด้วยดวลกับ บาร์เซโลน่า ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

กุนซือชาวชิลีกล่าวถึงเรื่องโปรแกรมว่า "มันก็มีทั้งดีและแย่ มันดีกว่าที่จะได้พักเพิ่มขึ้นเพราะเรามี 2 นัดสำคัญในวันเสาร์และวันอังคาร แต่เพราะเรามีโปรแกรมที่เลื่อนออกไปทำให้เราจะมีเกมเพิ่มอีกเยอะในตอนกลางสัปดาห์ช่วงท้ายฤดูกาล"

"ผมคิดว่าบางครั้งบางทีมันอาจจะไม่ต้องเลื่อนโปรแกรมก็ได้ แต่บางทีผมก็คิดว่าทีมของเราจะได้พักและนั่นก็สำคัญมาก มันต่างกันนะหากว่าคุณต้องเจอกับ เชลซี ถ้าคุณเพิ่งลงเล่นในวันพุธมาหมาดๆ หากเราต้องเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ มันก็จะสำคัญมากที่จะต้องดูว่านักเตะจะจบเกมแบบไหน"

"เรามาจากช่วง 2 เดือนซึ่งเราต้องลงเล่นเดือนละ 9 นัดในช่วงเดือน ธ.ค.และ ม.ค. ผมคิดว่าบางทีทีมก็อาจจะรู้สึกเหนื่อยล้า เพราะฉะนั้นการได้พักเพิ่มขึ้นอีกหน่อยก็ถือว่าดีแล้ว" เปเยกรินี่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook