ราชนาวีเชือดนนท์3-1,โค้ชแอนชมแข้งเต็มที่แล้ว

ราชนาวีเชือดนนท์3-1,โค้ชแอนชมแข้งเต็มที่แล้ว

ราชนาวีเชือดนนท์3-1,โค้ชแอนชมแข้งเต็มที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชนาวี เปิดบ้านบดเอาชนะ นนทบุรี ไปในรูปเกมที่สุดมันส์ 3-1 ส่วนฝั่งโค้ชแอน ชมนักเตะสู้สุดพลัง ชี้ เสียงเชียร์เจ้าถิ่นมีผล

ศึกฟุตซอล ไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014 นัดประเดิมสนาม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ราชนาวี ดีกรีแชมป์เอฟเอ คัพ เปิดรัง ภูติอนันต์ รับการมาเยือน ของ "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี โดยเกมนี้  เจ้าถิ่นมี เจษฏา ชูเดช กับ ปิยะณัฐ นุสยา 2 ดาวยิงทีมชาติ เป็นตัวชูโรง ส่วนทีมเยือนมี อติราช สิทธิศักดิ์ ดาวเตะทีมชาติไทย กับ อรรถพล แตงร่ม เป็นแกนหลัก ท่ามกลางผู้ชมร่วมพันคน

ครึ่งแรก เป็นทางเจ้าบ้านอาศัยเสียงเชียร์ ไล่บด นนทบุรี จนต่อเกมไม่ติด กระทั่งนาทีที่ 12  แฟน ๆ เจ้าถิ่น ที่เข้ามาเชียร์เต็มความจุของสนาม ได้เฮลั่น วีรยุทธ วนเชียงราก รับหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าไป ราชนาวี นำ 1-0 เกมของ "คิลเลอร์บี" ยังทำอะไรเจ้าถิ่นไม่ได้ ก่อนหมดเวลาอึดใจเดียว จังหวะเสียบอลกลางทางของ นนทบุรี โดนราชนาวี สวนกลับ วีรพงษ์ ชัยวงศ์ ได้โอกาสส่องเข้าไปไม่พลาด จบครึ่งแรก เจ้าบ้านเล่นเหนือกว่า นำ 2-0

ลุยกันต่อครึ่งหลัง นนทบุรี ไปแก้เกมมาดี ทำเกมบุกไล่บี้ จน ราชนาวี ต้องลงแพ็กตั้งรับแน่นหน้าปากประตู จนความพยายามของทีมเยือนมาประสบความสำเร็จ ในนาทีที่ 35 เป็น ธนาธิป แสงสังข์ ชาร์จเข้าไปเสาสอง จากจังหวะที่เพื่อนปาดเข้ามา ทำให้ นนทบุรี ไล่ 1-2 รูปเกมต่อจากนั้น มันส์ดุเดือดเลยทีเดียว ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก นนทบุรี มีโอกาสซัดหลายหน แต่ไม่ผ่านมือ สุรพงษ์ ทมพา นายทวารจอมเก๋า จนช่วงนาทีสุดท้าย ปิยะณัฐ นุสยา มายิงฝัง ให้ราชนาวี เอาชนะ นนทบุรี ไปแบบสนุก 3-1

หลังเกม "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ เผยถึงเกมวันนี้ ว่า "ก็รู้สึกเสียดายกับผลที่ออกมา แต่ก็ขอชื่นชมนักเตะ ที่สามารถสู้ได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเกมครึ่งหลัง ส่วนลูกที่เสียก็สุดวิสัยจริงๆ อีกทั้งอาจจะเป็นเพราะว่า เราต้องมาเยือนอาจจะทำให้นักเตะไม่คุ้นเคย กับการเจอเสียงเชียร์ อย่างไรก็ตาม ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก ต้องพยายามต่อไป"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook