ปูด!ปืนล้มแผนดึงคอสต้าเหตุช้าเกิน

ปูด!ปืนล้มแผนดึงคอสต้าเหตุช้าเกิน

ปูด!ปืนล้มแผนดึงคอสต้าเหตุช้าเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่ปลื้ม! อาร์เซน่อล ล้มแผนถึง คอสต้า มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่า ช้าไป ไม่เข้ากับระบบของ เวนเกอร์

"โกลดอทคอม" สื่อลูกหนังชั้นนำของโลก ได้มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ล้มแผนที่จะดึงตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ทีมลุ้นแชมป์ของ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่า นักเตะไม่เหมาะกับระบบของ "ไอ้ปืนใหญ่"

อาร์เซน่อล ได้ส่ง สตีฟ ราวลี่ย์ หัวหน้าแมวมอง ไปดูฟอร์มของ คอสต้า 2 ครั้งในช่วงเดือนธันวาคม รวมทั้งก็ยังติดตามฟอร์มของดาวเตะรายนี้ ในช่วงเดือนมกราคม และเป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์อีกด้วย โดยค่าตัว คอสต้า นั้นจะอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร (1,575 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามล่าสุด ตัวของ ราวลี่ย์ นั้นได้ส่งรายงานให้กับทีมว่า คอสต้า นั้นขาดความคล่องตัว ซึ่งไม่เหมาะกับ ระบบการเล่นของ อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่มักจะเน้นความคล่องตัวของผู้เล่นในแนวรุกเป็นหลัก

สำหรับ คอสต้า นั้น ยิงไปแล้ว 21 ประตู ในศึก ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้ ซึ่ง จากการล้มแผนการซื้อตัวในคราวนี้ของ อาร์เซน่อล ทำให้ เชลซี อีกหนึ่งทีมจากกรุงลอนดอน ขึ้นมาเป็นตัวเต็ง ในการคว้าตัว ดาวยิงชาวบราซิล ไปร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook