เทโรทุ่มงบ120ลบ.-โรเบิร์ตโวติดท็อป4ไทยลีก

เทโรทุ่มงบ120ลบ.-โรเบิร์ตโวติดท็อป4ไทยลีก

เทโรทุ่มงบ120ลบ.-โรเบิร์ตโวติดท็อป4ไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มังกรไฟ 'บีอีซี-เทโรศาสน' เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการเพื่อลุยศึก ไทยลีก 2014 ทุ่มงบ 120 ลบ. ผู้จัดการทั่วไป มร.โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ โว ขอจบท็อป 4

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ งานแถลงข่าวสโมสรยักษ์ใหญ่ทีม มังกรไฟ "บีอีซี-เทโรศาสน" เปิดตัวทีมฤดูกาล 2014 โดยมี มร.ไบรอัน แอล.มาร์การ์ ประธานสโมสรเป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของนักเตะแข้งทองที่ทีมคว้าตัวมาร่วมทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2014 นี้ โดยปีนี้ ทีมบีอีซี-เทโรศาสน เปิดตัวภายใต้สโลแกน "We Are Tero" ที่แสดงความหมายอยู่ 2 เรื่อง ได้แก่ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของทีม และความยิ่งใหญ่ของสโมสร พร้อมด้วยการเปิดตัวนักเตะในชุดยูนิฟอร์มที่จะลงสนามในชุดเหย้าและชุดเยือน รวมถึงชุดเยือนชุดที่ 2 รวมทั้งหมด 3 ชุด

นอกจากนี้สปอนเซอร์ที่ร่วมสนับสนุน "ทีมมังกรไฟ" ยังคงแน่นหนาเหมือนเช่นเคย โดยมี ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีม พร้อมด้วย เอฟบี แบตเตอรี่เบียร์ลีโอ, สายการบินแอร์เอเชีย, ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และแบล็คแคนยอน

ด้านผู้จัดการทั่วไป มร.โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ได้กล่าวถึงเป้าหมายของทีมในปีนี้ว่า "ปีนี้เราได้สปอนเซอร์ที่ได้ให้ความไว้วางใจกับสโมสรของเรามากขึ้นกว่าปีก่อนๆ และเราได้เสริมตัวผู้เล่นในหลายๆ ตำแหน่ง รวมถึงมีแผนการวางเตรียมทีมที่ดีกว่าที่ผ่านมา เราเตรียมทีมอย่างหนักในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล แน่นอนว่าการวางงบประมาณ 120 ล้านบาทนั้น ก็เพื่อเป้าหมายของทีมเรานั่นคือการติด 1 ใน 4 การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราไม่ได้มีงบประมาณแบบไร้ขีดจำกัดเหมือนทีมอื่น จึงต้องพยายามมองหาดาวรุ่งจาก ดิวิชั่น 1 หรือลีกภูมิภาคมาชวยเสริมความแข็งแกร่ง

ส่วนผู้เล่นต่างชาติอย่าง อาริซา มาคูคูลา ก็น่าจะเป็นผู้เล่นที่มีโปรไฟล์สูงสุดในไทยพรีเมียร์ลีก เพราะเคยผ่านหลายสโมสรในลาลีกาของประเทศสเปน นอกจากนี้เรายังได้ ไดกิ อิวามาซะ กองหลังที่พร้อมเข้ามาช่วยพัฒนาฟุตบอลไทยอย่างเต็มที่"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook