เปเยเชื่อตอนนี้เรือเป็นทีมใหญ่กว่าผี

เปเยเชื่อตอนนี้เรือเป็นทีมใหญ่กว่าผี

เปเยเชื่อตอนนี้เรือเป็นทีมใหญ่กว่าผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เปเย" แขวะคู่แข่งร่วมเมือง! เชื่อตอนนี้ "เรือใบ" เป็นทีมใหญ่กว่า "ปีศาจแดง" ไปแล้ว หลังตั้งแต่ มอยส์ เข้ามาทำทีม ผลงานก็ดิ่งลงเหวมาตลอด

มานูเอล เปเยกรินี่ เฮดโค้ชมากความสามารถของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเปิดสงครามกับคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังให้สัมภาษณ์ระบุว่า คู่แข่งตัวฉกาจกลายเป็นทีมที่เล็กกว่า "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว หลังยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำผลงานได้ย่ำแย่ จนร่วงไปอยู่อันดับ 7 ของตารางในเวลานี้

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" มีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจวางมือไป โดยกลายมาเป็น เดวิด มอยส์ ขึ้นรั้งตำแหน่งและยังไม่สามารถทำให้ทีมมีผลงานที่ดีได้ รวมถึงยังสอบไม่ผ่านทั้งการจัดการทีมและตัวนักเตะ ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า "เรือใบสีฟ้า" ที่กำลังดีวันดีคืน และอยู่ในสถานะทีมลุ้นแชมป์ในเวลานี้ จนสามารถประกาศได้ว่าใครเป็นทีมที่ใหญ่กว่าในเมือง แมนเชสเตอร์ นั่นเอง

กุนซือของทีมประจำ เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ตอนนี้ทีมที่ใหญ่ที่สุดตอนนี้คือ แมนฯ ซิตี้ แล้ว แต่เราก็ยังไม่อาาจลืมช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้ ถ้าเราดูผลงานแค่เฉพาะฤดูกาลนี้ คงมีหนึ่งทีมใหญ่ในเมือง แมนเชสเตอร์ นั่นคือเรา เรามีเป้าหมายที่การเติบโตต่อไป โดยการคว้าแชมป์ไปเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่ระดับชาติ แต่เป็นระดับนานาชาติด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook