เวนเกอร์ชี้บาร์ซ่าไม่ได้ครองยุโรปแล้ว

เวนเกอร์ชี้บาร์ซ่าไม่ได้ครองยุโรปแล้ว

เวนเกอร์ชี้บาร์ซ่าไม่ได้ครองยุโรปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ เผยทัศนคติ ชี้ "บาร์ซ่า" ไม่ได้เป็นทีมที่ครองยุโรป เหมือนเมื่อหลายฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว เชื่อผลงานตกลงในระยะหลัง แต่มั่นใจยังดีพอจะคว้าแชมป์ชปล. ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมือเก๋าของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลูกหนังใน ลา ลีกา สเปน อ่อนแอลงกว่าในช่วงก่อนหน้านี้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม", เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ก็ยังเป็นทีมน่ากลัวใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้อยู่ดี

เฮดโค้ช "ไอ้ปืนใหญ่" ให้สัมภาษณ์ถึงความเห็นของตนในเรื่องนี้ว่า "ถ้าผมคิดเรื่องการที่ บาร์ซ่า ครองยุโรปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้ผมคงต้องบอกว่าไม่ใช่แบบนั้นแล้ว แต่ถ้าถามผมว่าพวกเขาจะยังคงดีพอจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ ผมก็เชื่อว่าเป็นแบบนั้น ผมอยากเห็นตอนที่พวกเขาเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พบกันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์) เพราะผมชอบดู บาร์ซ่า เล่น พวกเขายังคงมีเกมรุกยอดเยี่ยม และแข็งแกร่ง แต่พวกเขาต้องรับเหนียวด้วย"

สำหรับ อาร์เซน่อล มีคิวลงชิงชัยในเวทียุโรปเช่นเดียวกัน โดยจะลงเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บ้านของตัวเอง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย เวลา 02.45 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook