ชิรูด์ยันชัดไม่ได้เล่นชู้กับใคร

ชิรูด์ยันชัดไม่ได้เล่นชู้กับใคร

ชิรูด์ยันชัดไม่ได้เล่นชู้กับใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่จบง่ายๆ ! โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พลิกลิ้นไม่ได้มีสัมพันธ์สวาทกับใคร หลังมีภาพหลุดฉาวกับ ซีเลีย เคย์ ก่อนเกมลีกนัดชนะ พาเลซ 2-0 ด้านนางแบบสาวเชื่อหอก ''ปืนใหญ่'' ขุดหลุมฝังตัวเอง

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวกรณีแอบมีสัมพันธ์ลับกับ ซีเลีย เคย์ นางแบบสาวทรงสะบึมในคืนก่อนวันที่ต้นสังกัดของตัวเองมีคิวลงเล่นเกมลีกนัดเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม้ก่อนนี้เจ้าตัวเคยออกมาทวีตข้อความขอโทษ เจนนิเฟอร์ ชิรูด์ ภรรยาสาวของตัวผ่านทางทวีตเตอร์ว่านอกใจจริงก็ตามที

หอกทีมชาติฝรั่งเศส ของทัพ "ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวฉาวในแดนผู้ดีตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังมีภาพหลุดเจ้าตัวกำลังเปลือย และมีการยืนยันว่าดาวยิงรายนี้มีความสัมพันธ์ลับกับ ซีเลีย เคย์ นางแบบสาวของนิตยสารปลุกใจเสือป่าอย่าง "FHM" และ "แม็กซิม" เป็นต้น โดยหลังข่าวดังกล่าวโหมกระพือขึ้น เจ้าตัวเคยออกมาทวีตข้อความขอโทษทั้งแฟนบอล สโมสร และภรรยาของตัวเอง อย่างไรก็ตามล่าสุด ชิรูด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ใช่ ผมอาจจะทำผิดจริง แต่ผมขอยืนยันว่าผมไม่ได้เล่นชู้กับใคร นี่คือสิ่งที่ชัดเจน"

ขณะที่นางแบบสาวผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่าง ซีเลีย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "โอลิวิเย่ร์ (ชิรูด์) รู้ความจริงดี และการที่เขาโกหกเกี่ยวกับเรื่องของเรานับเป็นเรื่องน่าเวทนา เขากำลังตกหลุมที่ตัวเองขุดไว้ ถ้าเรื่องของเขามันใหญ่พอที่จะเป็นอาชญกรรม เขาก็คงทำไปแล้ว"

ทั้งนี้ยังไม่มีทีท่าของทางต้นสังกัดอย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" ว่าจะจัดการอย่างไรกับกองหน้ารายนี้ที่ผิดวินัยสโมสรแอบเที่ยวก่อนลงทำการแข่งขัน โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เคยเผยเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องภายในของสโมสร แต่จะมีการสอบสวนและจัดการกรณีดังกล่าวอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook