คิงเจมส์กระสันนำดรีมทีมคว้าทองอลป.

คิงเจมส์กระสันนำดรีมทีมคว้าทองอลป.

คิงเจมส์กระสันนำดรีมทีมคว้าทองอลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื้อเต้น! "คิง เจมส์" ตั้งตารอโอกาสโชว์ของนัดชิงดำ โอลิมปิก รอขยี้ "กระทิง" มั่นใจหากเพื่อนใส่กันเต็มที่ "เหรียญทอง" อยู่ไม่ไกล

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบาสเกตบอล "เอ็นบีเอ" รู้สึกตื่นเต้นสุดๆ กับการเฝ้ารอโอกาสพาทัพยัดห่วงสหรัฐอเมริกา ลงป้องกันแชมป์โอลิมปิก เกมส์ 2012 กับ สเปน คู่ปรับเก่า ในรอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ ที่ 11 ส.ค. นี้ พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนลงไปปฎิบัติภารกิจเพื่อชาติกันอย่างเต็มที่ เชื่อหากร่วมแรงร่วมใจกันเหมือนในรอบที่ผ่านๆ มา เหรียญทอง สมัยที่ 14 ไม่มีทางหนีไปไหนแน่

ยอดฟอร์เวิร์ดจาก ไมอามี่ ฮีท เปิดใจหลังทำสกอร์ไป 18 แต้ม บวกกับ 7 แอสซิสต์ พาทัพ "ดรีมทีม" ขยี้ อาร์เจนตินา ในรอบรองชนะเลิศ ไปด้วยสกอร์ 109 ต่อ 83 คะแนน เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "เอาไว้เจอกันวันอาทิตย์นะ เราเหลือแค่ทางเลือกเดียวเท่านั้น ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือเกมที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง"

"ตอนนี้ทุกคนในทีมกำลังมองไปข้างหน้า และดีใจที่พาทีมกลับสู่จุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีทั้งเกมรับ, รีบาวนด์ และช่วยกันส่งบอลให้มากที่สุด" คิง เจมส์ ทิ้งท้าย

สำหรับเมื่อ 4 ปีก่อนที่ "ปักกิ่งเกมส์" สหรัฐอเมริกา คว้าเหรียญทองด้วยการบดชนะ "กระทิงดุ" สเปน ในรอบชิงชนะเลิศ ไปแบบสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 118 ต่อ 107 คะแนน


อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ คิงเจมส์กระสันนำดรีมทีมคว้าทองอลป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook