เวนเกอร์ยิ้มร่าปืนขยี้แมวดำพร้อมชมชิรูด์คืนฟอร์ม

เวนเกอร์ยิ้มร่าปืนขยี้แมวดำพร้อมชมชิรูด์คืนฟอร์ม

เวนเกอร์ยิ้มร่าปืนขยี้แมวดำพร้อมชมชิรูด์คืนฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ ลิงโลด ชี้เกมเปิดรังขยี้ "แมวดำ" 4-1 ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งในซีซั่นนี้ของทีม พร้อมชื่นชม ชิรูด์ คืนฟอร์มรัว 2 เม็ดกลบกระแสกินตับนางแบบ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความยินดีกับลูกทีมที่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับมาทันเวลาด้วยการเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-1 เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าเกมที่ขยี้ทัพ "แมวดำ" ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ยังกล่าวชื่นชม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกของทีมที่เหมายิง 2 ประตูกลบกระแสเรื่องเสียๆหายๆในตอนนี้ด้วย

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงชัยชนะเหนือทัพ "แมวดำ" 4-1 ในเกมล่าสุดว่า "มันเป็นอีกหนึ่งเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ 2 ประตูของยอดเยี่ยมมาก และต้องชม แจ็ค วิลเชียร์ ในจังนั้นด้วย มันคือแนวทางการเล่นของเราที่เราต้องการ และเมื่อมันประสบผลสำเร็จ แน่นอนว่าพวกเราล้วนดีใจกันเต็มที่และมีความสุขมากๆ เพราะมันเป็นสิ่งที่ตอกย้ำแนวทางการเล่นของคุณเอง"

"มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา เราใช้เรี่ยวแรงไปเยอะมากในเกมกับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค เราเล่นกันดีมากในช่วงครึ่งแรก และหลังจากนั้นทุกอย่างก็เข้าทางเราคุณสามารถดูภาพวิดีโอได้เลยว่า ชิรูด์ มีการพัฒนาขึ้นมากกว่าตอนที่เขาเพิ่งย้ายเข้ามาอย่างเห็นได้ชัด" เวนเกอร์ กล่าว

นอกจากนี้กุนซือมาดเนี๊ยบรายนี้ยังกล่าวชื่นชม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของทีมที่กลับมายิง 2 ประตูในเกมนี้ และกำลังตกเป็นข่าวชู้สาวตามหน้าหนังสือพิมพ์ว่า "เขาเล่นได้ดีขึ้นมาก การเคลื่อนที่ของเขายอดเยี่ยมมาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่เขากลับและสามารถยิงได้ถึง 2 ประตู ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังต้นขาของ แจ็ค วิลเชียร์ ผมไม่คิดว่าอาการของเขาไม่น่าจะร้ายแรง"

ทั้งนี้ ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เก็บเพิ่มอีก 3 แต้มมีเป็น 59 แต้มจากการลงสนาม 27 เกม โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี อยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook