เชอร์วู้ดโชว์แมน ไม่อ้างล้าพาไก่แพ้

เชอร์วู้ดโชว์แมน ไม่อ้างล้าพาไก่แพ้

เชอร์วู้ดโชว์แมน ไม่อ้างล้าพาไก่แพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิม เชอร์วู้ด โชว์แมน ยอมรับความพ่ายแพ้ แบบไม่อ้างเกมยุโรป ชี้แข้ง "ไก่" ฟอร์มห่วย ไม่เกี่ยวกับอาการล้า แต่เพราะคว้าโอกาสไม่ได้เอง จนโอกาสเบียดคว้าโควต้า "บิ๊กเอียร์" ลางเลือน

ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ความแมน หลังพาทีมบุกไปพ่าย นอริช 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ยืนยันไม่เอาเหตุผลเรื่องความล้าเพราะต้องเตะเกม ยูโรปา ลีก มาอ้าง เพื่อแก้ตัว ชี้แข้ง "ไก่เดือยทอง" ห่วยเอง ไม่สามารถคว้าโอกาสพังประตูได้ เชื่อผลที่เกิดขึ้นทำให้โอกาสพาต้นสังกัดเบียดลุ้นแย่งโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลางเลือน

นายใหญ่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เผยว่า "เราเอาเหตุผลเรื่องเกมกับ ดนิโปร เมื่อวันพฤหัสฯ มาอ้างถึงความพ่ายแพ้ไม่ได้ เพราะครึ่งหลังของเกมเราทำผลงานได้ดีขึ้น แต่เราเรียกฟอร์มกลับมาได้ช้าเกินไป ถ้าเราไม่สามารถคว้าโอกาสที่มีเพื่อเปลี่ยนให้เป็นประตูได้เหมือนอย่างในวันนี้ ไม่ว่าจะลงสนามเจอกับใครเราก็ไม่มีวันชนะ มันเป็นผลการแข่งที่น่าผิดหวังมากๆ"

นอกจากนี้ เชอร์วู้ด ยังเปิดใจหลังมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล (ทีมสุดท้ายที่ได้โควต้า ชปล.อยู่ในเวลานี้ ถึง 6 แต้ม) ว่า "นี่ถือเป็นเรื่องเสียหายร้ายแรงสำหรับเรา แต่เราจำเป็นต้องเร่งทำผลงานกลับคืนมา การได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายอันดับแรกที่ผมวางไว้ เราจำเป็นต้องกระตุ้นตัวเอง และแสดงให้คนอื่นเห็นว่าเรามีดีแค่ไหน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook