โค้ชง้วนโดนปรับ2หมื่นแบน2นัด-กิเลนโดน6หมื่น

โค้ชง้วนโดนปรับ2หมื่นแบน2นัด-กิเลนโดน6หมื่น

โค้ชง้วนโดนปรับ2หมื่นแบน2นัด-กิเลนโดน6หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือของทีมนกใหญ่พิฆาต โดนปรับ 2 หมื่นฐานลงไปในสนาม พร้อมกับแบน 2 นัด ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดนฟัน 6 หมื่นฐานจุดพลุ

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา มีงานประชุมคณะกรรมการพิจารณามารยาทและข้อประท้วงของสมาคมฟุตบอลกรณีลูกโทษปัญหาจังหวะที่ ปิยพล ผานิชกุล ทิ้งตัวล้มในเขตโทษ และผู้ตัดสินอลงกรณ์ ฝีมือช่าง เป่าเป็นจุดโทษ ทำให้ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กุนซือของทีมนกใหญ่พิฆาต ไม่พอใจเดินเข้าไปสนามแข่งขัน ในแมตช์ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
       
โดย พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนนันท์ ประธานคณะกรรมการฯ ได้พิจารณาโทษของ นาย สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชัยนาท ที่เดินข้ามเส้นสนามเข้าไป เลยเขตที่ทาง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดไว้ เป็นเงิน 20,000 บาท และห้ามทำการคุมสนามข้างสนามเป็นจำนวน 2 นัดด้วยกัน ส่วนกรณี วอร์คเอ้าต์ ทางคณะกรรมการพิจารณาตักเตือน ไม่มีการลงโทษปรับใดๆ
       
ส่วนกรณีที่ทางทีม ชัยนาท ทำลายข้าวของเสียหายในห้องพักทีมเยือน สนามเอสซีจี สเตเดียม ทางทีพีแอล พิจารณาโทษปรับเป็นเงิน 40,000 บาท สำหรับทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ทาง ทีพีแอล เล็งเห็นว่าทำผิดกฎในเรื่องจุดพลุระหว่างแข่งขัน ทำให้พิจารณาโทษ 3 ประเด็นรวมกันได้แก่ 1.บกพร่องในด้านความปลอดภัย 2.จุดพลุไม่ได้รับอนุญาต 3.มีการนำอุปกรณ์คล้ายวัตถุระเบิดเข้าสนาม โดยพิจารณาปรับทั้งหมด 60,000 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook