กิเลนเสริมแข้งนอกรายสุดท้ายคว้ามิดฟิลด์ออสซี่ร่วมก๊วน

กิเลนเสริมแข้งนอกรายสุดท้ายคว้ามิดฟิลด์ออสซี่ร่วมก๊วน

กิเลนเสริมแข้งนอกรายสุดท้ายคว้ามิดฟิลด์ออสซี่ร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพแข้งต่างชาติรายสุดท้าย หลังคว้าตัว อีริค ปาร์ตาลู มิดฟิลด์ตัวรับ ทีมชาติออสเตรเลียมาร่วมทีม สก็อตต์ คูเปอร์ รับตามจีบมานาน มั่นใจยกระดับทีมได้แน่ ด้านเจ้าตัวเปิดใจอยากเล่นไทยลีกมานานแล้ว

ความเคลื่อนของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดได้เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายสุดท้าย โดยเซ็นสัญญาคว้าตัว อีริค ปาร์ตาลู มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติออสเตรเลีย มาร่วมทีม 1 ปีแล้ว ซึ่งเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 7 ซึ่งเป็นคนสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะ
 
สก็อตต์ คูเปอร์ ได้กล่าวถึงมิดฟิลด์รายนี้ว่า "อีริค เป็นนักเตะที่เราจับตามองมานานแล้ว และมั่นใจจะเข้ามายกระดับการเล่นของทีมได้ โดยเขาจะเข้ามาเป็นโควต้าผู้เล่นต่างชาติรายสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ"
 
ด้านกองกลางตัวใหม่กิเลนผยอง เจ้าของส่วนสูง 193 ซม ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทัพเมืองทองฯ เพราะปัจจุบันลีกไทยนับเป็นลีกที่น่าสนใจที่สุดในเอเชีย และจากประสบการณ์ที่ค้าแข้งในลีกสูงสุดของออสเตรเลียและจีนมาแล้ว มั่นใจจะเข้ามาช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน"
 
สำหรับ อีริค ปาร์ตาลู เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 1986 ปัจจุบันอายุ 27 ปี สร้างชื่อในลีกระดับล่างของออสเตรเลีย ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ กรีนน็อค มอร์ตัน ในลีกสก็อตแลนด์เมื่อปี 2008 จากนั้นปี 2010 ย้ายกลับมาออสเตรเลียอยู่กับ บริสเบน โรอาร์ และพาทีมคว้าแชมป์เอลีก ในฤดูกาล 2010/2011 ส่วนทีมล่าสุดคือ เทียนจิน เทด้า ในลีกประเทศจีน นอกจากนั้นยังเคยติดทีมชาติออสเตรเลีย ในรายการชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกเมื่อปี 2013 โดยลงเล่นในเกมที่พบกับจีน และเกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook