บุรีรัมย์หวิดตกเครื่องบินทรหด12ชม.ถึงไทย

บุรีรัมย์หวิดตกเครื่องบินทรหด12ชม.ถึงไทย

บุรีรัมย์หวิดตกเครื่องบินทรหด12ชม.ถึงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้ง และ ทีมงาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดระทึกหวิดตกเครื่องบิน อดกลับไทย หลังเจอหมอกเล่นงานระหว่างเดินทางขึ้นเครื่อง ล่าสุดใช้เวลา 12 ชม. บินถึงไทยแล้ว

ความเคลื่อนไหวทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ภายหลังจากที่บุกมายันเสมอ ซางตง ลูเนิง รองแชมป์ไชนาซูเปอร์ลีก จากจีน 1-1 เก็บแต้มแรก ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
       
ล่าสุดทัพนักเตะของบุรีรัมย์ ได้เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบิน ไชน่า อีสเทริน เที่ยวบิน MU 541 ใช้เวลาในการเดินทางจากที่พักรวมทั้งหมดกว่า 12 ชม. โดยขณะที่เดินทางจากเมือง จีหนาน ทัพนักเตะปราสาทสายฟ้า เกือบจะต้องตกเครื่องบิน เนื่องจากเช้ามืดวันที่ 26 ก.พ. ที่เมือง จีหนาน มีหมอกลงจัดทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสั่งปิดการจารจรบนทางด่วน ซึ่งเป็นเส้นทางที่ต้องใช้ในการเดินทางมายังสนามบิน
       
ทำให้เจ้าหน้าที่ประจำทีม "ปราสาทสายฟ้า" ต้องเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเวลานาน ก่อนที่จะอนุญาตให้ใช้ทางด่วนเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้ทันเที่ยวบินที่จะเดินทางจากเมืองจี่หนาน มายังสนามบินเซียงไฮ้ และต่อเครื่องอีกครั้งเพื่อกลับเมืองไทย อย่างไรก็ตามจากสาเหตุที่หมอกลงจัด ส่งผลให้ทั้งกัปตันเครื่องบิน พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำเครื่อง และผู้โดยสารอื่นๆ เดินทางมาถึงสนามบินจีหนานล่าช้ากว่ากำหนด ทำให้เครื่องต้องดีเลย์กว่า 1 ช.ม.
       
ด้าน “บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร กล่าวว่าในครั้งนี้การเดินทางลำบากมาก และใช้เวลานานมาก เนื่องจากมีหมอกลงจัด อย่างไรก็ตามลูกทีมทุกคนต้องอดทนเพราะมันเป็นวิถีทางของฟุตบอล โดยทัพนักเตะเซาะกราวจะเก็บตัวทันทีเพื่อเตรียมแข่ง ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ ที่จะบุกไปเยือน มหาสารคาม ยูไนเต็ด วันที่ 2 มี.ค. ที่จะถึงนี้ พร้อมโว เอเอฟซี นัดหน้าเก็บ โปฮังในบ้าน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook