เจ้าชายกบ ต้อนรับหอกใหม่มั่นใจช่วยพังประตูถล่มทลาย

เจ้าชายกบ ต้อนรับหอกใหม่มั่นใจช่วยพังประตูถล่มทลาย

เจ้าชายกบ ต้อนรับหอกใหม่มั่นใจช่วยพังประตูถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงตัวเก๋ากัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี เอ่ยปากต้อนรับ “ไจเม่ บรากันซา” หัวหอกโปรตุเกส รายใหม่ สู่เมืองชลบุรี มั่นใจดาวยิงจากแดน “ฝอยทอง” จะเข้ามาเพิ่มช้อยส์ในการจบสกอร์ของทัพ “ฉลามชล”

หลังจากทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้เสริมนักเตะต่างชาติรายสุดท้ายด้วยการคว้าตัว ไจเม่ บรากันซ่า กองหน้าวัย 30 ปี ชาวโปรตุกีส ซึ่งถือว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอล "ฉลามชล" เป็นอย่างมาก

ล่าสุด หอกรุ่นใหญ่ลายครามอย่าง “เจ้าชายกบ” พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมได้พูดถึง กองหน้าตัวใหม่ของทีม ว่า “ก่อนอื่นผมขอกล่าวยินดีต้อนรับ “ไจเม่” สู่จังหวัด ชลบุรี ครับ การเข้ามาของหัวหอกผิวสีรายนี้ ผมมองว่าจะมาช่วยเป็นการเพิ่มช้อยส์ในการจบสกอร์ของทีมเรา ซึ่งผมคิดว่า “วาดะซัง” เทรนเนอร์ของเราน่าจะแฮปปี้ที่สุดสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้”
 
“ตอนนี้ตัวเลือกในแดนหน้าของทีมเราก็จะมีมากขึ้น ติอาโก้ คุนญ่า, วานิช ในแสน, สุกรี อีแต, ไจเม่ และ ตัวผม เรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ยามเมื่อทีมต้องการสกอร์ในเกมที่คับขัน “วาดะ” ก็จะมีตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งานมากขึ้น ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรฯ และ ที่สำคัญเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนในทีมสร้างผลงานให้ดี และแข่งขันกันลงเล่นเป็น 11 คนแรก รวมถึงตัวผมเองด้วยครับ ที่ต้องมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อทำผลงานให้ดีต่อจากนี้”
 
พร้อมกันนี้ ไจเม่ บรากันซา หัวหอกรายใหม่ “ฉลามชล” จะได้เดินทางไปจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อลงเล่นฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2014 รอบ 64 ทีม ในเกมเยือน “กระรอกขาวเจ้าสนาม” ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ทีมจาก ยามาฮ่า ลีกวัน ใน วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ร้อยเอ็ด เวลา 17.00 น.

รูปภาพข่าว ฉลามปิดดีลแข้งนอก!คว้าหอกโปรตุเกสล่าตาข่ายไทยลีก

ฉลามปิดดีลแข้งนอก! คว้าหอกโปรตุเกสล่าตาข่ายไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook