โคโล่กระตุ้นก๊วนหงส์รักษาฟอร์มเก่งเพื่อชปล.

โคโล่กระตุ้นก๊วนหงส์รักษาฟอร์มเก่งเพื่อชปล.

โคโล่กระตุ้นก๊วนหงส์รักษาฟอร์มเก่งเพื่อชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคโล่ ออกโรงเร้าก๊วน "หงส์แดง" ให้มีสมาธิรักษาฟอร์มเก่งต่อไปเรื่อยๆ บวกพยายามซิว 3 แต้มให้ได้ทุกนัด เพื่อตั๋ว "ยูซีแอล" ซีซั่นหน้า

โคโล่ ตูเร่ เซ็นเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมก๊วน "หงส์แดง" ให้มุ่งมั่นรักษาฟอร์มเก่งเช่นนี้ต่อไป บวกกับพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกๆ เกม เพื่อตีตั๋วเข้าไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้จงได้

"หงส์แดง" ซึ่งกำลังรั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง เพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ ไปแบบหวุดหวิด 4-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด โดยมีแต้มทิ้งห่างอันดับ 5 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งพลาดท่าบุกไปพ่าย นอริช ซิตี้ อยู่ 6 คะแนน และจากผลต่างดังกล่าวทำให้ปราการหลังทีมชาติ ไอโวรี่ โคสต์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ว่า ให้มีสมาธิกับการรักษาฟอร์มเก่งของทีม ร่วมถึงรักษาอันดับในตาราง เพื่อการตีตั๋วไปเล่น "ยูซีแอล" ซีซั่นหน้า หลังจากไม่ได้สัมผัสกับเวที "บิ๊กเอียร์" มาตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09

โคโล่ ซึ่งมีคิวพา ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์นี้ (1 มี.ค.) ให้สัมภาษณ์ว่า "ณ ตอนนี้เราจำเป็นต้องมีสมาธิเพื่อรักษาฟอร์มเก่งของเราเอาไว้ และถ้าเราสามารถทำมันได้ต่อไปเรื่อยๆ มันก็จะส่งผลที่ดีต่อเรา แม้มันจะมีด่านยากๆ ขวางเราอยู่ก็ตาม เรามีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์นี้ ซึ่งใครๆ ก็รู้ดีว่าการบุกไปเก็บชัยชนะที่นั่นมันเป็นเรื่องยากมาก แต่ผมคิดว่าเราสามารถยิงประตูได้มากมาย และคุมเกมรับกันได้อย่างเหนียวแน่น เพราะว่าเรานั้นต่างก็เล่นกันเป็นทีม และต่างคนก็ต่างทุ่มเททำผลงานอย่างหนัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook