ชิชาริโต้โต้ข่าวโพสต์IGพาดพิงRVPยันเพื่อนกัน

ชิชาริโต้โต้ข่าวโพสต์IGพาดพิงRVPยันเพื่อนกัน

ชิชาริโต้โต้ข่าวโพสต์IGพาดพิงRVPยันเพื่อนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฮาเวียร์ ชิชาริโต้' กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ยูไเนต็ด ออกโรงปฏิเสธ ไม่ได้โพสต์คอมเม้นต์ พาดพิง โรบินฟานเพอร์ซี่ และ เดวิด มอยส์ กองหน้าและกุนซือของทีมแต่อย่างใด

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดวงตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธว่า เขาไม่ได้โพสต์ข้อความผ่าน "อินสตราแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง พาดพิงเรื่องเสียหายถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด พร้อมกับยืนยันว่าเจ้าตัวนั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับศูนย์หน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ก่อนหน้านี้ ชิชาริโต้ ได้โพสต์รูปใน อินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความใต้ภาพที่ว่า หากไร้ซึ่งเพื่อนร่วมทีม คุณก็ไม่มีทางกลายเป็นคนสำคัญในวงการฟุตบอลได้หรอก
เราควรจะระลึกและขอบคุณพวกเขาอยู่เสมอ ซึ่งเป็นการพาดพิงถึงเพื่อนร่วมทีมรายหนึ่ง โดยหลายฝ่ายต่างคาดว่าน่าจะหมายถึง ฟานเพอร์ซี่ ที่ซึ่งหลังจบเกมที่แพ้ โอลิมเปียกอส 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ออกมาเหน็บแท็คติกของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม รวมไปถึงฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีม


อย่างไรก็ตาม ชิชาริโต้ ก็ยืนยันว่า เขาไม่ได้พาดพิงถึงตัว ฟานเพอร์ซี่ แต่อย่างใด โดยให้สัมภาษณ์ว่า ตนจำเป็นต้องออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่มันคลาดเคลื่อนไป คอมเม้นต์ของตนใน อินสตาแกรม นั้น มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ฟานเอร์วี้ เลย เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และก็มีเป้าหมายเดียวกัน เราคือทีมเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ทีมของเราเล่นกันได้ไม่ดีเหมือนกับที่เคยเป็น และก็มีหลายคนที่ต้องการทำทุกอย่างให้เราดูแย่ลงไปอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook