ผึ้งพิฆาตเฉือนแบงค็อก1-0,แคทแซงสาคร4-3

ผึ้งพิฆาตเฉือนแบงค็อก1-0,แคทแซงสาคร4-3

ผึ้งพิฆาตเฉือนแบงค็อก1-0,แคทแซงสาคร4-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นนทบุรี เก็บชัย 3 เกมติดหลังเปิดรังเบียดเอาชนะ แบงค็อก เอฟซี 1-0 จากประตูชัยของ อติราช สิทธิศักดิ์ ส่วน แคท เอฟซี แซงชนะ สมุทรสาคร ไปแบบระทึก4-3

ศึกฟุตซอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014 นัดที่ 4 เมื่อช่วงเย็นวันทืี่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี เปิดรัง ม.นอร์ทกรุงเทพ ทำศึกดาร์บี้แมตช์ กรุงเทพ-ปริมณฑลกับ แบงค็อก เอฟซี เกมนี้ เจ้าบ้านไม่มี ธนาธิป แสงสังข์ ดาวซัลโวประจำทีม


ครึ่งแรกทั้งสองทีม เล่นได้อย่างสูสี โดยฝั่ง แบงค็อก ครองเกมได้เยอะกว่า แต่หาจังหวะจบไม่ลงทำให้ ครบ 20 นาทีแรกยังเจ๊า 0-0

ครึ่งหลัง นนทบุรี ทำเกมดีขึ้น มีจัวหวะสวนระลอก ส่วน ทีมเยือน รูปแบบเช่นเดิมครองบอลดี แต่จบไม่คม กระทั่งนาที 37 เป็นแฟนๆ เจ้าถิ่นได้เฮ จากจังหวะคลุกคลิกหน้ากรอบ เป็น "แจ็ค" อติราช สิทธิศักดิ์ รับบอลจากการปาดมาของเพื่อน จัดการเข้าไปไม่พลาด นนทบุรี ออกนำ 1-0 จากนั้น แบงค็อก โหมเกมหวังทวงประตูคืน แต่ไม่ทันจบเกม นนทบุรี เอาชนะ ไปหวุดหวิด 1-0 เก็บชัย 3 นัดติด

หลังเกม "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ ที่วันนี้กลับมาคุมทีมหลังจากป่วยไป 2 สัปดาห์ เผยว่า "ต้องยกเครดิตให้นักเตะ เพราะสามารถเล่นได้อย่างมีสมาธิ อดทนกับเกมรับ เล่นได้ตามแทคติก ทำให้ได้ 3 แต้มสำคัญในบ้านของเรา "

ส่วนผลคู่อื่น
ม.ภาคฯ-ขอนแก่น ชนะ กรมทางหลวง 7-5  
ราชนาวี เสมอ การท่าเรือแห่งประเทศไทย  1-1 
แคท เอฟซี ชนะ สมุทรสาคร  4-3 

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันวันที่ 2 มี.ค. 
พัทยา อารีน่า ฟุตซอลคลับ พบ เชียงใหม่ ถ่ายทอดสดทาง (SMMTV) 
สุพรรณบุรี ฟุตซอลคลับ พบ อุทัยธานี ฟุตซอลคลับ 18.00 น.
ภูเก็ต ยูไนเต็ด พบ อยุธยา ซิตี้  เวลา 19.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook