ร็อดเจอร์ยังไม่พูดถึงลุ้นแชมป์-ขอชนะต่อเนื่อง

ร็อดเจอร์ยังไม่พูดถึงลุ้นแชมป์-ขอชนะต่อเนื่อง

ร็อดเจอร์ยังไม่พูดถึงลุ้นแชมป์-ขอชนะต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เบรนเดน ร็อดเจอร์ส' นายใหญ่หงส์แดง ยังไม่พูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ หลังแซงขึ้นรองจ่าฝูง หวังลูกทีมเก็บชัยชนะต่อเนื่อง เน้นเกมต่อเกมไปก่อน

สกายสปอร์ต รายงานว่า เบรนเดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีมชาวไอริช ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งบุกล้างแค้น "นักบุญ" เซาท์แธมป์ตันได้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยังไม่ขอพูดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ ในฤดูกาลนี้ ขอเน้นให้ลูกทีมคว้าชัยชนะแบบนัดต่อนัด ต่อไปเรื่อย ๆ เท่านั้น ในช่วง 10 เกทมสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก

โดยจากการที่ บุกไปชนะเซาท์แธมป์ตันมาได้ 3-0 ในขณะที่ อาร์เซนอล คู่ปรับทีมสำคัญ พ่ายให้กับสโต็คไปก่อน 0-1 ทำให้ "หงส์แดง" ขยับจากอันดับ 4 ของตาราง มารั้งรองจ่าฝูงทันที มีคะแนนตามหลัง เชลซี เพียง 4 คะแนน

"สำหรับพวกเราแล้วนั้น เราก็แค่รักษาสิ่งที่เรากำลังทำอยู่เอาไว้ต่อไป ทุกคนพูดถึงเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และอาร์เซนอล ในการลุ้นแชมป์ ซึ่งมันก็เหมาะสมแล้ว ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับนักเตะ และได้มองดูวิถีทางที่พัฒนาขึ้นตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เราแค่อยากเอาชนะเกมต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้เหลืออีก 10 นัด และเราจะดูว่า เราจะไปจบฤดูกาลที่ตรงไหน" ร็อดเจอร์ กล่าว

ทั้งนี้ เกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะได้กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในกลุ่มหนีตกชั้น ก่อนที่จะต้องบุกไปทำศึกแดงเดือด กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป   


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook