หงส์สนคว้าแฟร์ทองเก้นเสริมรับ

หงส์สนคว้าแฟร์ทองเก้นเสริมรับ

หงส์สนคว้าแฟร์ทองเก้นเสริมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนผู้ดีเผย ''หงส์แดง'' หมายซิวตัว แฟร์ทองเก้น เสริมรับ หลัง ''ไก่เดือยทอง'' ส่อแวววืดซิวโควต้า ''บิ๊กเอียร์'' คาดยื่นทาบช่วงซัมเมอร์

สื่อประเทศอังกฤษเผย ลิเวอร์พูล ทีมร่วมลุ้นแชมป์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มมองหาแข้งใหม่เสริมทัพบ้างแล้ว พร้อมมีรายงานว่ากำลังให้ความสนใจในตัว แยน แฟร์ทองเก้น กองหลังเบลเยี่ยมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมเพื่อนร่วมลีก หลัง "ไก่เดือยทอง" ส่อแววชวดคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้เต็มที

รายงานจากสื่อแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "หงส์แดง" ที่ยังอยู่ในพื้นที่ลุ้นแชมป์ลีก และมีโอกาสคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าค่อนข้างมาก หมายซิวตัว แฟร์ทองเก้น มาเสริมเกมรับในฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง เพราะกองหลัง "สเปอร์ส" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะมีการทาบทามเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ทัพ "เดอะ ค้อป" มีแนวรับที่พอไว้ใจได้ในฤดูกาลปัจจุบันเพียง 2 รายเท่านั้น คือ มาร์ติน สเคอร์เทล และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ส่วนอีก 2 กองหลังอย่าง โคโล ตูเร่ และ มามาดู ซาโก้ ต่างฟอร์มไม่นิ่งและมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูลต้องมองหาแนวรับเพิ่ม ขณะที่ แฟร์ทองเก้น เป็นกองหลังตัวหลักทั้งกับ สเปอร์ส และทีมชาติ เบลเยี่ยม ทำผลงานต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ด้วยการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 16 เกม ยิงได้ 1 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook