ใกล้รุ่งยันช้างศึกลุยเต็มที่-เลบานอนลั่นขอชนะ

ใกล้รุ่งยันช้างศึกลุยเต็มที่-เลบานอนลั่นขอชนะ

ใกล้รุ่งยันช้างศึกลุยเต็มที่-เลบานอนลั่นขอชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย เผย ไม่กังวลแข้งถอนตัวอื้อ ย้ำขอเล่นเต็มที่เพื่อแฟนบอล ส่วน ฝั่งทีมเยือน ลั่นขอเก็บ 3 คะแนนเพื่อคว้าตั๋วลุย ออสเตรเลีย

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "เอเชียน คัพ 2015" รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย สายบี "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่ไม่มีลุ้นแล้วเตรียมเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน เจอกับ เลบานอน ในวันที่ 5 มี.ค. นี้ เวลา 21.00 น. 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้งสองทีม โดยทางทีมชาติไทย ส่ง ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยโค้ช มาแทนเนื่องจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชเส้นเสียงอักเสบเดินทางไปโรงพยาบาลซึ่งมาพร้อมด้วย ปกเกล้า อนันต์ กองกลางเท้าหนัก ส่วนฝั่งทีมเยือน มี จูเซ็ปเป้ จานนินี่ เฮดโค้ชนำทัพ เดินทางมาพร้อมกับ โรด้า อันตาร์ กัปตัน

ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า "หลายคนอาจจะคิดว่าเกมนี้ไม่มีความหมายสำหรับทีมชาติไทยแต่สำหรับเราการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลมีความสำคัญมาก เราไม่สามารถปล่อยให้เลบานอนผ่านเกมนี้ไปง่ายๆแน่นอน"

"เราเสียดายที่ไม่ได้ใช้ชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดเพราะหลายคนถอนตัวจากการบาดเจ็บแต่ผู้เล่นที่เข้ามาเสริมก็คือชุดที่คว้าแชมป์ซีเกมส์ คุณภาพการเล่นจึงไม่ต่างกันมาก"
  
ขณะที่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของทีมเลบานอน เผยว่า “เราต้องการชัยชนะในเกมนี้เพื่อโอกาสในการไปเล่นที่ออสเตรเลียเราไม่ได้สนใจว่าผลงานของคู่อิรัก กับ จีน จะเป็นอย่างไรเรามีสมาธิอยู่ที่เกมของเราเท่านั้น"


“เกมนี้ไม่ใช่แมตช์ที่ง่ายแม้ว่าไทยจะไม่ได้มีลุ้นเข้ารอบแต่พวกเขาก็เป็นทีมที่ดีเมื่อได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล ผมศึกษารูปแบบการเล่นของพวกเขามาตั้งแต่เดือนมีนาคม และรู้ว่าจะต้องเล่นอย่างไรในวันพรุ่งนี้"

/เครดิตภาพ Almon Foto


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook