ซิโก้ขอโทษแฟนพ่ายเลบานอน-ชี้เวลาน้อย

ซิโก้ขอโทษแฟนพ่ายเลบานอน-ชี้เวลาน้อย

ซิโก้ขอโทษแฟนพ่ายเลบานอน-ชี้เวลาน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ขอโทษแฟนๆ ที่ไม่สามารถเก็บแต้มส่งท้ายได้ ชี้เหตุรวมตัวกันน้อยไป ส่วน เลบานอน ทำใจอดตั๋วเอเชียนคัพ 2015

ศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย สายบี เกมที่ ทีมชาติไทย พ่าย เลบานอน 2-5 หลังเกม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ออกมาขอโทษแฟนๆ ที่ผลออกมาไม่เป็นไปตามเป้า ชี้ต้องเร่งเตรียมความพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์หน้า

เฮดโค้ชป้ายแดง ทีมชาติไทย กล่าวว่า "ต้องขอโทษแฟนบอลที่ไม่สามารถจบทัวร์นาเม้นท์ด้วยผลการแข่งขันที่น่าพอใจได้ สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือลูกทีมขาดความเข้าใจกัน เสียประตูง่ายจนทำให้ต้องเปิดเกมรุกสู้ และเราสู้เลบานอนที่วันนี้เล่นดีมากไม่ได้ อย่างไรก็ตามเราต้องมองไปข้างหน้า และเริ่มเตรียมความพร้อมกับทัวร์นาเม้นท์ต่อไป"

ส่วนแข้งซีเกมส์ 3 คน อ่ายง อดิศักดิ์ ไกรสร, ปกเกล้า อนันต์ และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ วันนี้ทำได้ดีระดับหนึ่ง ใจจริงก็อยากให้ลงไปสัมพัสเกมเพื่อได้เก็บประสบการณ์ แม้ว่าจะมีเวลาไม่มาก แต่เชื่อว่าน้องๆ น่าจะได้ประโยชน์ จากแมตช์นี้"

ขณะที่ คาร์โร เกบี้ ผู้ช่วยโค้ชเลบานอน เผยว่า "เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่ดีตลอดที่เราเก็บตัวมา 1 ปี ทุกคนเล่นเป็นทีมเวิร์ค ซึ่งการพบกับไทยนัดนี้ถือว่าเป็นเกมที่แฟร์ นักเตะเล่นกับแบบมีน้ำใจนักกีฬา"

"เราพลาดไปเพียง 1 ประตู ก็จะผ่านเข้ารอบสุดท้าย แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะทุกคนทำอย่างเต็มที่แล้ว ต้อง ยอมรับผลการแข่งขันที่ออกมา"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook