แคทเอฟซีทุ่มงบกว่า7ล.ลุ้นติดท็อป3โต๊ะเล็ก

แคทเอฟซีทุ่มงบกว่า7ล.ลุ้นติดท็อป3โต๊ะเล็ก

แคทเอฟซีทุ่มงบกว่า7ล.ลุ้นติดท็อป3โต๊ะเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อินทรีสีส้ม' เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทุ่มงบกว่า 7 ล้านบาท ลุยโต๊ะเล็กลีก 2014 หวังติดท็อป 3 ในฤดูกาลนี้

"อินทรีสีส้ม" แคท เอฟซี แถลงข่าวความพร้อมสู้ศึกฟุตซอลลีก แคท คอนเวนชั่น ณ ฮอลล์ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ถนนแจ้งวัฒนะพร้อมพลิกโฉมวงการฟุตซอล วางยุทธศาสตร์ ดึงนักกีฬาดาวดัง สร้างแบรนด์ ผ่านกลยุทธ์ "สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง" ทุ่มงบกว่า 7 ล้านบาท ประกาศขึ้น 1 ใน 3 ในฤดูกาล 2014 โดยมีนายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการแถลงข่าว

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า 'ในปีนี้ กสท โทรคมนาคม ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนสโมสรฟุตซอล แคท เอฟซี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยมีแผนและเป้าหมาย ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กร ผ่านกลยุทธ์การตลาดแบบ "สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง" โดยได้เตรียมงบประมาณกว่า 7 ล้านบาท สำหรับสู้ศึกฟุตซอลในฤดูกาลนี้ โดยวางเป้าหมายทีมฟุตซอลแคท เอฟซี ก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 3 ทีมของประเทศไทย"

นายธีรวิทย์ ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการบริหาร บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด ในฐานะผู้บริหารทีมฟุตซอล และที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า "แผนงานการสร้างทีมฟุตซอลและประชาสัมพันธ์ ทีมแคท เอฟซี ในฤดูกาล 2014 นี้ บริษัทฯ จะทำหน้าที่สร้างทีมและประชาสัมพันธ์ทีมฟุตซอลแคท เอฟซี อย่างเต็มความสามารถ และทำกิจกรรมเพื่อสังคมนำทีมนักกีฬาและโค้ชไปเปิดคลินิกฟุตซอล สอนน้องๆ เล่นกีฬาและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สร้างแรงบันดาลใจ เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ใกล้ชิดกับนักกีฬาที่ตนชื่นชอบ"

สำหรับในฤดูกาล 2014 แคท เอฟซี ได้ดึงตัวนายพงษ์ศักดิ์  คงแก้ว  เข้ามาทำหัวหน้าผู้ฝึกสอนอีกครั้งหลังเคยร่วมงานกันในปี 2009 ที่แคท เอฟซี ได้รองแชมป์ และปี 2010 ช่วงเลกแรก

และดึงผู้เล่นดีกรีทีมชาติเข้ามาเสริมทั้ง ปิยพันธ์ รัตนะ และวิวัฒน์ ไทยเจริญ สองผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ครั้งล่าสุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook