วิเคราะห์บอล : ทหารเสือ ชนะเป็นแล้ว ไชโย

วิเคราะห์บอล : ทหารเสือ ชนะเป็นแล้ว ไชโย

วิเคราะห์บอล : ทหารเสือ ชนะเป็นแล้ว ไชโย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลนัดสุดสัปดาห์วันนี้ มีฟาดแข้งกันเพียบ โดยเฉพาะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดีนั้น มี 2 คู่ ส่วนลีกอื่น ๆ ก็ล้วนน่าสนใจ จึงขอเชิญไปติดตามการวิเคราะห์วิจารณ์กันได้เลย

และเช่นเคย หากติดตามแล้วยังไม่มั่นใจ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากทราบทรรศนะของลีกอื่น ๆ ด้วย ก็อย่าลืมใช้บริการ "โทร.1900-222-235 หรือ โทร. 1900-888-123 เฮียนอสวิเคราะห์วิจารณ์"

ซึ่งไม่ว่าจะใช้บริการไหน ก็มีจัดให้ครบเครื่อง ทั้งบอลชุด , บอลเดี่ยว และ เอ๊กซ์คลูซีฟ เพียงแต่ว่า หากใช้บริการหมายเลขหลัง มีลุ้นรถยนต์ "นิสสัน มาร์ช" อีกต่างหากครับ สะดวกแบบไหน ก็เชิญเลยครับ

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

(20) ควีนสปาร์ค - เรดดิ้ง (18) (20.30 น.)

เหตุผล : "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ของกุนซือมาร์ค ฮิวจ์ส นัดล่าสุด พ่าย อาร์เซนอล แบบน่าเสียดาย เกมนี้ ได้กลับมาปักหลักในถิ่นตนเอง โดยพวกเขาจะไม่มี สเตฟาน เอ็ม'เบีย ซึ่งติดโทษแบน แต่ว่าตัวหลักที่เหลืออย่าง อเดล ทารับต์ , ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ , กราเนโร่ , แซมบา เดียคิเต้ , บ็อบบี้ ซาโมร่า และ เดวิด ฮอยเล็ตต์ ก็พร้อมลุยกันทุกคน และเชื่อว่า พวกเขาน่าจะมีโอกาสดีที่จะเอาชัยนัดแรกได้ในนัดนี้นี่แหละ เพราะสภาพผู้เล่น สดกว่า เรดดิ้ง ที่เพิ่งจบเกมใจสลาย พ่าย อาร์เซนอล 5-7 ในเกมแค็ปปิตอลวัน คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ เชื่อว่า หากไม่โชคร้าย ยิงทิ้งยิงขว้างไปเอง ทีมทหารเสือ จะได้เฮแน่นอน

เชียร์ ควีนสปาร์ค

(12) ลิเวอร์พูล - นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (10) (23.00 น.)

เหตุผล : "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพิ่งจะอกหัก ตกรอบบอลแค็ปปิตอลวัน คัพ คาบ้าน หมาด ๆ เมื่อกลางสัปดาห์ เกมนี้ยังคงปักหลักในแอนฟิลด์ ก็เชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ จะสั่งลูกทีม เดินหน้าลุยเต็มสูบเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ผู้เล่นตัวเก่งอย่าง ดาเนียล แอ๊คเกอร์ , มาร์ติน สเคอร์เทล , สตีเว่น เจอร์ราร์ด , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ซูโซ่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เป็นตัวสำรองในนัดพ่าย สวอนซี จะกลับมาลงสนามเป็นตัวหลักในนัดนี้ ดูแล้ว พวกเขาดีพอที่จะเอาชัยเหนือทีม "นกสาลิกาดง" นิวคาสเซิล ของอลัน พาร์ดิว ที่ปีนี้ ดูไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเกมรุกที่ค่อนข้างฝืด เชื่อว่า หากลิเวอร์พูล ไม่ทำพลาดกันแบบง่าย ๆ ไปเองในนัดนี้ พวกเขาก็น่าจะได้เฮ แม้จะเป็นไปแบบทุลักทุเลก็ตามที

เชียร์ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลกัลโช่ เซรี่ อา

(5) ฟิออเรนติน่า - กายารี่ (8) (21.00 น.)

เหตุผล : ทั้ง 2 ทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี เล่นได้อย่างมั่นใจ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ชนะ 3 เสมอ 1 จาก 4 นัดหลังสุด ในขณะที่ "ชาวเกาะ" กายารี่ ก็ชนะ 4 นัดติดต่อกัน นัดนี้ ทีมเจ้าถิ่น "ฟิออฯ" ของกุนซือวินเซนโซ่ มอนเตลล่า ไร้ปัญหาเรื่องผู้เล่นตัวหลัก เจ็บหรือติดโทษแบน ทั้ง ดาวิด ปิซาร์โร่ , มาเธียส เฟอร์นานเดซ , บอร์ฆา บาเลโร่ , อาเด็ม เลียยิช และ สเตวาน โยเวติช อยู่พร้อมหน้า ก็คงเป็นฝ่ายเดินเกมลุยเข้าใส่ผู้มาเยือน "ชาวเกาะ" กายารี่ ของกุนซืออิโว พุลก้า ที่จะมาเล่นเกมรับ แล้วรอสวนกลับ โดยมี มาร์โค ซาอู กับ 2 ผู้เล่นบราซิเลี่ยน เนเน่ กับ ธิอาโก้ ริเบโร่ เป็น 3 ทหารเสือในเกมรุก ดูแล้ว ฟิออฯ อาจจะได้เปรียบที่เล่นในบ้านตัวเอง แต่ก็คงยากที่จะเอาชัยเหนือผู้มาเยือน ผลเสมอ น่าจะเป็นไปได้สูงมาก หรือหากทีมเจ้าบ้านจะชนะ ก็คงเต็มกลืน

เชียร์ กายารี่

(3) นาโปลี - โตริโน่ (14) (21.00 น.)

เหตุผล : "อัสซูร่า" นาโปลี ของกุนซือวอลเตอร์ มาสซารี่ ช่วงหลังฟอร์มชักเริ่มไม่แน่นอน 4 นัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 2 เกมนี้ ได้เล่นในบ้านตัวเอง กุนซือมาสซารี่ คงสั่งลูกทีมเน้นเต็มที่ โดยเกมนี้ เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกตัวสำคัญ ยังเจ็บ ลงช่วยทีมไม่ได้ ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ทีมฟอร์มแผ่วในช่วงนี้ แม้ผู้เล่นตัวหลักไม่ว่าจะเป็น วาลอน เบห์รามี่ , คริสเตียน มาจโจ้ , โกคาน อินแลร์ , มาเร็ค อัมซิค และ โกรัน ปานเดฟ พร้อมลงสนามทุกคน ก็ยังดูว่า ไม่ง่ายเลยที่พวกเขาจะเอาชัยเหนือผู้มาเยือน "กระทิงหิน" โตริโน่ ของกุนซือจามปิเอโร่ เวนตูร่า ที่ฟอร์มนอกบ้าน 5 นัดหลังสุดแกร่งโคตร เมื่อพวกเขาไม่แพ้ใครเลย เกมมาเยือนถิ่นอัสซูร่า วันนี้ พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นตัวหลัก เจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวทีเด็ดในเกมสวนกลับของพวกเขาอย่าง โรแลนโด้ เบียงคี่ , อเลสซานโดร สกรินน่า , อเลสซิโอ แซร์ชี่ และ มัตเตโอ บริกี้ อยู่พร้อมหน้า ดูแล้ว พวกเขาแข็งแกร่งพอที่จะมายันสู้กับเจ้าบ้านได้แน่ หรือหากจะแพ้ ก็ไม่เกิน 1 เม็ดหรอก

เชียร์ โตริโน่

Nostradamus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook