สรุปข่าวซื้อ-ขาย 25 มกราคม : "เรือใบ" เตรียมแลกกองหน้า "ตราหมี"

สรุปข่าวซื้อ-ขาย 25 มกราคม : "เรือใบ" เตรียมแลกกองหน้า "ตราหมี"

สรุปข่าวซื้อ-ขาย 25 มกราคม : "เรือใบ" เตรียมแลกกองหน้า "ตราหมี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปข่าวซื้อ-ขาย ประจำวันที่ 25 มกราคม 2561 : 

1. เซร์คิโอ อเกวโร และ อองตวน กรีซมันน์

Alex Caparros/GettyImages

สื่อใหญ่ใน อังกฤษ นั้นลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมช็อควงการอีกครั้งด้วยการยื่นข้อเสนอขอแลกตัว เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้า อาร์เจนไตน์ วัย 29 ปี ของทีมให้กับสโมสรเก่าของนักเตะอย่าง แอตเลติโก มาดริด กับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือด เฟรนช์ วัย 26 ปี เป้าหมายของทั้ง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง (เดอะ ซัน)

2. เมย์คอนAlexandre Loureiro/GettyImages

อาร์เซนอล พร้อมยื่นค่าตัว 9 ล้านปอนด์ ให้กับสโมสร โครินเธียนส์ ใน บราซิล สำหรับมิดฟิลด์วัย 20 ปี เมย์คอน เข้ารังที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม (เดอะ ซัน)

3. ลาซาร์ มาร์โควิชAlex Livesey/GettyImages

โลโคโมทิฟ มอสโก ทีมดังใน รัสเซีย ต้องการติดต่อ ลิเวอร์พูล ขอยืม ลาซาร์ มาร์โควิช นักเตะสำรองของทีมวัย 23 ปี มาร่วมเล่นแดนหมีขาวจนจบฤดูกาล (มิร์เรอร์)

4. อเซล ทวนเซเบGEOFF CADDICK/GettyImages

แอสตัน วิลลา ทีมใน เดอะ แชมเปียนส์ชิพ ใกล้ที่จะได้ตัวเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งวัย 20 ปี ของ ปีศาจแดง อย่าง อเซล ทวนเซเบ สำหรับการยืมตัวจนจบฤดูกาลแล้ว (เอ็กเพรสส์)

5. อับดู ดิยัลโลSimon Hofmann/GettyImages

อาร์เซนอล กำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทีม โดยตอนนี้ อับดู ดิยัลโล กองหลังของ ไมนซ์ วัย 21 ปี ในศึก บุนเดสลีกา ก็ถูกเชื่อว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วยเหมือยกัน

6. เอดิน เซโก้MARCO BERTORELLO/GettyImages

มอนชี ผู้อำนวยการกีฬาของ โรมา ได้ออกมาเผยว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอยื่นซื้อ เอดิน เซโก้ จาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (คัลซิโอเมอร์คาร์โต้)

7. ซาโลมอน รอนดอนAlex Livesey/GettyImages

2 ทีมเมือง เมอร์ซีย์ ไซด์ นั้นมีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจจะนำกองหน้าของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อย่าง ซาโลมอน รอนดอน ดาวเตะชาว เวเนซูเอลา วัย 28 ปี มาเล่นด้วย

 ทั้งนี้เชื่อว่า ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน อาจจะต้องควักเงินราว 15 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของนักเตะรายนี้หากว่าต้องการตัวไปร่วมเล่นก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคม

8. บาการี ซานญาFRANCK FIFE/GettyImages

อดีตแบ็คขาของ อาร์เซนอล อย่าง ซานญา นั้นกำลังจะได้ย้ายไปร่วมเล่นกับทีมท้ายตารางในลีก กัลโช เซเรีย อย่าง เบเนเวนโต้ ซึ่งตอนนี้กองหลังวัย 34 ปี ยังเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อยู่หลังจากออกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

9. ฮูลิโอ เซซาร์AFP Contributor/GettyImages

อดีตผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรแรกของเขาอีกครั้งกับ ฟลาเมงโก ใน บราซิล นั่นเอง

 ทั้งนี้มือกาว แซมบ้า วัย 38 ปี ยังไม่มีสโมสรสังกัดตั้งแต่ย้ายออกจาก เบนฟิก้า ไปในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง

10. บาบา ราห์มานJUSTIN TALLIS/GettyImages

นักเตะวัย 23 ปีของ เชลซี กำลังเดินทางไปตรวจร่างกายกับ ชาลเก้ 04 ใน บุนดเสลีกา โดย ราชันย์น้ำเงิน ต้องการที่จะยืมตัวกองหลังรายนี้เป็นระยะเวลา 18 เดือนด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook