ภารกิจแห่งเกียรติยศ! "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2018

ภารกิจแห่งเกียรติยศ! "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2018

ภารกิจแห่งเกียรติยศ! "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้เปิดตัวชุดแข่งฟุตบอล ปี 2018 ภายใต้คอนเซปต์ “ภารกิจแห่งเกียรติยศ” (MISSION OF HONOR) ที่ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561

โดยภายในงานมี พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, คุณลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน, คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร, คุณวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฯ, คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธาน พัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดแห่งชาติ,คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ และนายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด

พร้อมด้วยนักฟุตบอลทีมชาติไทย  นำโดย ธิติพันธุ์ พ่วงจันทร์, มงคล ทศไกร, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, นูรูล ศรียานเก็ม, เควิน ดีรมรัมย์, นนท์ ม่วงงาม และนักฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย คฑาวุฒิ หาญคำพา, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ และเจษฎา ชูเดช

สำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปีนี้ มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ (1) ชุดแข่งเหย้า – สีน้ำเงิน, (2) ชุดแข่งเยือน – สีแดง, (3) ชุดแข่งที่ 3 – สีขาว, (4) ชุดผู้รักษาประตูเหย้า – สีเขียว และ (5) ชุดผู้รักษาประตูเยือน – สีเทา มีจุดเด่นอยู่การใช้นวัตกรรม และเทคโนโลยีล้ำสมัยมาตรฐานเดียวกับสโมสรชั้นนำของโลก

ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2018 นี้ มีชื่อว่า “CHANGSUEK THE GENESIS’ (ช้างศึก เดอะ เจเนซิส) ซึ่งสื่อความหมายถึงปฐมบทของฟุตบอลไทยในยุคใหม่ การต่อสู้ครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น และจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการภายใต้การบริหารงานของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชุดใหม่ มีการกำหนดยุทธศาสตร์ เพื่อการพัฒนากีฬาฟุตบอลของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน การกำเนิดตราสัญลักษณ์ช้างศึก แบบใหม่ ที่มีความดุดัน และเป็นสากลมากขึ้น

สำหรับชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยประจำปี 2018 จากวอริกซ์ที่เปิดตัวในวันนี้ จะใช้งานครั้งแรกในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคมนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ภารกิจแห่งเกียรติยศ! "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook