"ภูริต - กันตศักดิ์" ฟอร์มเฉียบ ซิวแชมป์จีที เอเชีย ที่เซปัง

"ภูริต - กันตศักดิ์" ฟอร์มเฉียบ ซิวแชมป์จีที เอเชีย ที่เซปัง

"ภูริต - กันตศักดิ์" ฟอร์มเฉียบ ซิวแชมป์จีที เอเชีย ที่เซปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เต้" ภูริต ภิรมย์ภักดี และ "แบงค์" กันตศักดิ์ กุศิริ สองนักขับของทีม สิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิง ควบออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งคว้าแชมป์ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย "จีที เอเชีย ซีรีส์ 2018" เรซที่สอง ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา

หลังโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในเรซแรกด้วยการเข้าอันดับสาม พอเข้าเรซสองเมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา "เต้" ภูริต ภิรมย์ภักดี และ "แบงค์" กันตศักดิ์ กุศิริ สองนักขับของทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง ยังโชว์ผลงานดีอย่างต่อเนื่อง หลังออกสตาร์ทในอันดับที่สามและจบเข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งคว้าแชมป์จีที เอเชีย ซีรีส์ มาครองสำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระยะ 5.543 กม.

รถออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 หมายเลข 59 ของทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง เกาะอยู่ในหัวแถวตั้งแต่ช่วงต้น กระทั่งหลังเข้าพิทเปลี่ยนตัวนักขับ ออกมามีโอกาสแซงขึ้นไปนำเป็นครั้งแรกและไม่ปล่อยโอกาสให้รถคันอื่นอีกเลย ก่อนเข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งหลังการแข่งขันผ่านไปหนึ่งชั่วโมง โดยขับไปทั้งหมด 26 รอบของสนาม ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 20.875 วินาที ทำเวลาต่อรอบดีที่สุดในรอบที่ 14 ของการแข่งขันด้วยสถิติ 2 นาที 5.973 วินาที

ส่วนอันดับสองเป็น วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ กันตธีร์ กุศิริ ของทีมเอสท์ โคลา บาย เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต แชมป์เรซแรก ที่ขับเบนท์ลีย์ คอนตอเนนทัล จีที 3 หมายเลข 18 ตามหลังเข้ามา 5.857 วินาที และอันดับสาม วินเซนต์ ฟลอเรียนโด และ อัดเดอร์ลีย์ ฟง สองนักขับชาวฮ่องกงในรถออดี้ อาร์ 8 หมายเลข 55 ของทีมอีเอ็น สปอร์ต บาย แอบโซลูท เรซซิง

x3
x4
x5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook