อยากรีแมตช์! "พงษ์ศักดิ์เล็ก" พร้อมยื่นเอกสารหวัง JBC เปลี่ยนใจ

อยากรีแมตช์! "พงษ์ศักดิ์เล็ก" พร้อมยื่นเอกสารหวัง JBC เปลี่ยนใจ

อยากรีแมตช์! "พงษ์ศักดิ์เล็ก" พร้อมยื่นเอกสารหวัง JBC เปลี่ยนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก วันจงคำ อดีตแชมป์โลกชาวไทย ที่เตรียมหวนคืนสังเวียนกำปั้นในวัย 40 ปี เพื่อทำศึกล้างตากับ โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตาม องค์กรมวยอาชีพญี่ปุ่น (JBC) ตัดสินใจไม่ออกใบอนุญาตการชกชั่วคราวให้กับ อดีตแชมป์โลกชาวไทย เนื่องจากเจ้าตัวหันหลังให้กับวงการมวยมานานเกิน 3 ปี และมีอายุเกินกว่า 37 ปี ซึ่งขัดต่อกฎขององค์กรมวยอาชีพญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวล่าสุด พงษ์ศักดิ์เล็ก ได้เดินทางเข้าตรวจร่างกายเพื่อยืนยันความพร้อมที่ โรงพยาบาล วิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งผลการตรวจปรากฏว่า มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ สามารถทำการชกได้ กล้ามเนื้อหัวใจ และความดันเป็นปกติ และผลการตรวจ HIV ไม่พบการติดเชื้อแต่อย่างใด ซึ่งการตรวจครั้งนี้ ทาง ร.พ.วิชัยเวช อินเตอร์ฯ จะออกใบรับรองเพื่อส่งไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อเป็นการยืนยันว่าเจ้าตัวไม่มีปัญหาในเรื่องของสุขภาพ

ponn22
พร้อมกันนี้ก็เตรียมที่จะยื่นผลการชกไฟต์ล่าสุด ที่คืนสังเวียนในรอบ 5 ปี ด้วยการบดเอาชนะคะแนน ยอดพิชัย ศิษย์ทรายทอง ที่มีกำหนด 8 ยก คว้าแชมป์ สมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทย (PAT) รุ่น 122 ปอนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ซึ่งเชื่อว่า องค์กรมวยอาชีพญี่ปุ่น (JBC) จะพิจารณาออกใบอนุญาตการชกชั่วคราวให้กับ อดีตแชมป์โลกชาวไทย เพื่อขึ้นสังเวียนแก้มือตามที่ โกกิ คาเมดะ กำปั้นชาวญี่ปุ่นต้องการ สำหรับ พงษ์ศักเล็ก ปัจจุบันทำการฟิตซ้อมอยู่ที่ค่าย สาสะกุลยิม ย่านคลองสี่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมี “โค้ชหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ติวเข้มการฟิตซ้อม

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ อยากรีแมตช์! "พงษ์ศักดิ์เล็ก" พร้อมยื่นเอกสารหวัง JBC เปลี่ยนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook