"เทโร" หวังโกยแต้มหนีห่างโซนแดง, "โลมา" จ้องฉกคะแนนกลับบ้าน

"เทโร" หวังโกยแต้มหนีห่างโซนแดง, "โลมา" จ้องฉกคะแนนกลับบ้าน

"เทโร" หวังโกยแต้มหนีห่างโซนแดง, "โลมา" จ้องฉกคะแนนกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร ได้ นิคม สมหวัง แนวรับพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม แต่จะขาด มิคาเอล เอ็นดรี้ กองหน้าที่ติดโทษแบน ในเกมไทยลีก รับมือ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ที่หวังเก็บอย่างน้อยหนึ่งแต้ม ในศึกโตโยต้าไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 13 "Meet The Warriors"  ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด

ทาง "มังกรโล่เงิน" ล่าสุดบุกไปเสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มา 2-2 ขณะที่ทาง "โลมาน้ำเงิน" เกมล่าสุดไล่ตีเสมออุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไปแบบสนุก 3-3

โดยทาง ทองสุข สัมปหังสิต ประธานเทคนิค โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า "ความพร้อมของ โปลิศ เทโร ตัวผู้เล่นจะได้ นิคม สมหวัง พ้นโทษแบนกลับมา แต่ มิคาเอล เอ็นดรี้ จะติดที่โทษแบนไม่สามารถลงสนามได้ แต่เรามีนักเตะต่างชาติคนอื่นพร้อมลงสนามอยู่แล้ว ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้ให้เขาพัก และเราจะสามารถใช้นักเตะต่างชาติได้ลงสนามบ้าง ตอนนี้ทีมทำผลงานได้ดีเรื่อยๆ ขวัญกำลังใจของทีมนักเตะและสตาฟ์โค้ชก็ดีขึ้นด้วยเช่นกัน เกมนี้เล่นในบ้านเราต้องการสามแต้ม"

"ตอนนี้ทีมกำลังศึกษาจุดบกพร่อง และต้องหาตัวผู้เล่นมาเสริมทีมอีกแน่นอน เพราะเราพยายามทำคะแนนหนีโซนตกชั้น เราต้องพัฒนาทีมให้ดีขึ้นตามไปด้วย เพราะถ้าเราตกชั้นไปมูลค่าของทีมก็จะลดลงไปด้วย"

"ตอนนี้ยังไว้ใจอะไรไม่ได้ เพราะเพิ่งลงแข่งขันไปเพียงแค่สิบกว่านัดเท่านั้น เรายังมีอีกหลายคะแนนที่ต้องแย่งชิง เราจะประมาทไม่ได้ คะแนนของแต่ละทีมยังไม่ขาดมาก หากใครชนะสองสามเกมติดต่อกันตารางคะแนนพร้อมที่จะเปลี่ยนเสมอ ดังนั้นเราต้องพยายามมากขึ้นกว่าเดิมครับ"

ขณะที่ สุภัทร อ้นทอง ผู้จัดการทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ตอนนี้เรามีผู้เล่นมีอาการเหนื่อยล้า หลังจากการลงสนามสองนัดในหกวัน การไปเยือนเกมนี้เราหวังมีแต้มให้ได้"

"ส่วน ชญาวัต ศรีนาวงศ์ ที่ทำประตูได้ต่อเนื่อง เพราะเขาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เขามีการฝึกซ้อมก่อนและหลังการฝึกซ้อม เพื่อลดจุดบกพร่องของตัวเอง ซึ่งทำให้เขาพัฒนาได้มากในช่วงหลัง"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันและการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ 13 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561

เวลา 17.45 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561

เวลา 18.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 3

เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "เทโร" หวังโกยแต้มหนีห่างโซนแดง, "โลมา" จ้องฉกคะแนนกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook