ประสบการณ์ประเมินค่าไม่ได้! "สิงห์" พา "10 แข้งไทย" ตะลุยเชลซี, "อาซาร์ & ผองเพื่อน" ร่วมเซอร์ไพรส์

ประสบการณ์ประเมินค่าไม่ได้! "สิงห์" พา "10 แข้งไทย" ตะลุยเชลซี, "อาซาร์ & ผองเพื่อน" ร่วมเซอร์ไพรส์

ประสบการณ์ประเมินค่าไม่ได้! "สิงห์" พา "10 แข้งไทย" ตะลุยเชลซี, "อาซาร์ & ผองเพื่อน" ร่วมเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ เหมือนความฝันที่กลายเป็นจริง สำหรับ "ริมคลอง อารีน่า" จากจังหวัดสระบุรี ทีมชนะเลิศศึกฟุตบอลสมัครเล่นรายการยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2017-2018"

เมื่อสมาชิกในทีมอย่าง ภานุมาศ แก้วปัญญา, วิชัย เถื่อนวงษ์, ยศกร พุ่มแจ่ม, มารุต ธงชัย, ปริวรรต หาญดี, สุพิสิฐ กล่ำรักษ์, เอกลักษ์ ชิ้นทอง, ภูธเนศ มาธิสัย, ธนากร คนรำ และ ดาม ชุ่มทะโชติ มีโอกาสบินลัดฟ้าสู่มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนร่วมกิจกรรมชนิดที่ใช้คำว่า "เอ็กซ์คลูซีฟ" ยังน้อยไป

ล่าสุด เมื่อ 4 พ.ค. 61 ตามเวลาท้องถิ่น หรือเช้าวันที่ 5 พ.ค. 61 ตามเวลาไทย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ก็ได้นำแข้ง ริมคลอง อารีน่า ร่วมฝึกซ้อมกับสตาฟฟ์โค้ชสโมสรเชลซี ที่สนามซ้อมค็อบแฮม 1 ใน 10 ศูนย์ฝึกซ้อมลูกหนังที่ได้การยอมรับว่าดีที่สุดในโลก เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จ และฝึกซ้อมตามแบบฉบับของสโมสรระดับโลก

q

โดย ริมคลอง อารีน่า ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสโมสรเชลซี นำโดย เอียน วู๊ดรอฟฟ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ ของทีม กล่าวต้อนรับและแนะนำสต๊าฟฟ์โค้ชที่จะมาร่วมเทรน อันได้แก่ รอรี่ บิดกู๊ด และ คริส วู๊ดวอร์ด สองสตาฟ์โค้ชมืออาชีพของเชลซี

การฝึกซ้อมนั้นเริ่มต้นด้วยการวอร์มอัพในบรรยากาศสนุกสนาน จากนั้นเริ่มสอนรูปแบบการต่อบอลเร็วระยะสั้น, แทคติกการขึ้นบอล และ การเลี้ยงบอลหลบคู่ต่อสู้เพื่อยิงประตู ซึ่งในขณะที่นักเตะริมคลอง อารีน่า กำลังเทรนนิ่งอยู่นั้น มีเซอร์ไพรส์จากนักเตะชื่อดังของเชลซี อย่าง เอแด็น อาซาร์, ตีมูเอ้ บากาโยโก้ และ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า มาร่วมทักทายกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด อีกทั้งหลังจบเทรนนิ่งแล้ว นักฟุตบอลแชมป์สิงห์ยังได้พบกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ วิลเลี่ยน สองสตาร์ดังเชลซี ยิ่งสร้างความประทับใจสุดๆขึ้นไปอีก

h

สำหรับหลังจากนี้ ริมคลอง อารีน่า และคณะจะได้มีโอกาสเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ ชิงพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันอังคารที่ 8 พฤษภาคมต่อไป

สำหรับศึกลูกหนัง "สิงห์ฟุตบอลลีก" เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย ครั้งล่าสุดที่ผ่านไปเป็นครั้งที่ 8 แล้ว โดยในรอบคัดเลือกปีนี้ มีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 สนามจากทั่วประเทศ พร้อมกับมีทีมสมัครเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 5,000 ทีม และมีจำนวนนักเตะสมัครเล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100,000 คน มากที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลในประเทศไทย

k

ซึ่งด้วยความยิ่งใหญ่ดังกล่าว ทำให้ทางบริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ไม่พลาดที่จะตอบแทนทีมชนะเลิศอย่างสมศักดิ์ศรี นอกจากถ้วยแชมป์และเงินรางวัลที่ได้ตามธรรมเนียมแล้ว การได้โอกาสมาเปิดประสบการณ์ถึงประเทศอังกฤษ ชนิดเลาะรั้วติดแข้งดังระดับโลก ถึงสนามซ้อมค็อบแฮบของสโมสรเชลซี นั้นยิ่งไม่สามารถประเมินค่าได้

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ประสบการณ์ประเมินค่าไม่ได้! "สิงห์" พา "10 แข้งไทย" ตะลุยเชลซี, "อาซาร์ & ผองเพื่อน" ร่วมเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook