"แหลม-ศรีสะเกษ" กับ "น้องเก๋" มีปัญหาอะไรกันต้องไปดูคลิปนี้ (คลิป)

"แหลม-ศรีสะเกษ" กับ "น้องเก๋" มีปัญหาอะไรกันต้องไปดูคลิปนี้ (คลิป)

"แหลม-ศรีสะเกษ" กับ "น้องเก๋" มีปัญหาอะไรกันต้องไปดูคลิปนี้ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากที่มีข่าวโด่งดังชั่วข้ามคืน เกี่ยวกับชีวิตคู่ของแชมป์สภามวยโลก (WBC) เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ น้องเก๋ ที่รักกันมาตลอด 15 ปี นับตั้งแต่เจ้าแหลมยังไม่เป็นแชมป์โลก ต่อสู้ทนทุกข์กับสภาพครอบครัวชีวิตคู่มาจนวันนี้ ลำบากยากจน ไข่ต้มฟองเดียวแบ่งกันทาน ข้าวไม่มีหุง ก็เคยมาแล้ว

แต่อยู่ๆ เมื่อวันก่อน น้องเก๋ ได้ประกาศลงเฟซบุ๊กในการบอกเลิกกับ เจ้าแหลม ภายหลังจากที่เคยลงโซเชียลทำนองบ่น ตัดพ้อ น้อยใจมาตลอดระยะเวลา 3-4 วันก่อนหน้านี้และสุดท้ายก็ลงประกาศบอกเลิกแชมป์โลก ซึ่ง ข่าวสะพัดไปทั่ว รวมทั้งมาถึงผู้เป็นพ่อ-แม่ทั้งสองฝ่าย

โดยผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ แม่หนูรัตน์ วังเอก บิดา-มารดา ของแชมป์โลกชาวไทย ได้รับข่าวจากบิดา-มารดา ของน้องเก๋ โดยค่ำวานนี้บิดา-มารดา ของน้องเก๋ ได้มาตามเอาวัวคืน จำนวน 5 ตัว และได้รับทราบโดยแจ้งว่า ให้น้องเก๋ บอกเลิกกับเจ้าตั้ม หรือ เจ้าแหลม แล้ว จึงมาขอเอาวัวที่เคยฝากเลี้ยงไว้คืน

ผู้ใหญ่เจียมศักดิ์ พ่อผู้ใหญ่บ้านม่วง และพ่อเจ้าแหลม แชมป์โลก เปิดเผยว่า "เมื่อวานตอนเย็น พ่อและแม่ของน้องเก๋ ที่อยู่บ้านมะหวัด ตำบลแต้ เดินทางมาพบ และมาขอวัวที่เคยฝากเลี้ยงเอาไว้คืนทั้งหมด พร้อมทั้งบอกว่า ให้ลูกสาว ซึ่งก็คือ น้องเก๋ เลิกกับเจ้าแหลมแล้ว เพราะเจ้าแหลมโกหกเก่ง แอบมีสาวใหม่ ไม่บอกน้องเก๋" และยังกล่าวอีกว่า พอได้ยินดังนั้นตนกับนางหนูรัตน์งงมาก จึงได้พยายามโทรหาลูกชาย

หลังจากนั้นในช่วงค่ำๆ ลูกชายก็โทรกลับมาบอกว่า น้องเก๋บอกเลิกกับเขาแล้ว โดยฝ่ายหญิงได้บอกว่า พวกเขาทั้งคู่ไปกันไม่ได้ บอกว่าเขาโกหก แอบไปมีสาวใหม่ ผู้ใหญ่เจียมศักดิ์จึงบอกให้ลูกชายใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน มีอะไรไม่เข้าใจก็ขอให้หันหน้าเข้าหากัน พูดคุยกัน ทุกอย่างจะไปกันได้ รวมถึงให้ต่างคนต่างลดความโมโหลง เพราะเจ้าแหลมและน้องเก๋นั้นต่อสู้ชีวิต รักกันมาตลอด

"แม้ในอดีตพ่อกับแม่จะไม่ค่อยเห็นด้วย เพราะเป็นความรักของเด็กๆ แต่ระยะเวลาผ่านมาหลายปีแล้ว ก็เรียกได้ว่า น่าที่จะเป็นรักแท้ได้ พ่อกับแม่ก็ทะเลาะกันบ่อยๆ ก็หันหน้ามาพูดคุยกัน ก็จะเข้าใจกันในส่วนตัว ก็เคารพในการตัดสินใจของคนทั้งคู่ หากจะเลิกกันด้วยเหตุผลที่ว่า เจ้าแหลมมีสาวใหม่" ผู้ใหญ่เจียมกล่าว 

ในขณะที่ฝั่งเจ้าแหลมก็บอกกับคุณพ่อว่า น้องเก๋ แอบมีกิ๊ก ซึ่งเจ้าแหลมพบเห็นบ่อยๆ "ผมเข้าใจว่าต่างตนต่างเข้าใจกันผิด ก็ขอให้คุยกัน ใจเย็นๆ แต่ก็ไม่ชอบที่พ่อ-แม่น้องเก๋ ประกาศจะไปแจ้งความ ไปฟ้องร้องกับผู้กำกับสถานี ตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ในฐานะผู้บังคับบัญชา เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนมานานกว่า 15 ปีแล้ว แต่หากจะเลิกกันจริงๆ ผมก็ไม่รู้จะทำเช่นไร เพราะเขาสองคนเท่านั้นที่จะรู้ดีว่าไปต่อกันได้หรือไม่ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ เจ้าแหลม ยังไม่ได้บอกเลิกกับน้องเก๋ แต่น้องเก๋ลงเฟซบุ๊ก หรืออะไรทุกอย่างบอกเลิกเจ้าแหลมเองไปแล้ว" ผู้ใหญ่เจียมศักดิ์กล่าวทิ้งท้าย

<< ช็อกยิ่งกว่า! เพจดังสาวไส้ "ศรีสะเกษ" โดนหมัดน็อก อดีตแฟนสาวภาพหลุดโผล่ >>

<< แฟนกำปั้นช็อก! "น้องเก๋" แยกทาง "ศรีสะเกษ" ปิดฉากรัก 14 ปี >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook