"น้องเก๋" แถลงเลิกรา "เจ้าแหลม" ด้วยดีไม่มีมือที่สาม, เคืองคนปั่นกระแสเกลียดชัง เรื่องไม่จริง

"น้องเก๋" แถลงเลิกรา "เจ้าแหลม" ด้วยดีไม่มีมือที่สาม, เคืองคนปั่นกระแสเกลียดชัง เรื่องไม่จริง

"น้องเก๋" แถลงเลิกรา "เจ้าแหลม" ด้วยดีไม่มีมือที่สาม, เคืองคนปั่นกระแสเกลียดชัง เรื่องไม่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. "น้องเก๋" พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลก (WBC) ได้ออกมาพบนักข่าวที่บริเวณล็อบบี้คอนโดฯส่วนตัวย่านฝั่งธน

โดยทาง น้องเก๋ ได้ออกมาพบกองทัพนักข่าว ก่อนแจ้งว่าให้รอสักครู่ เผื่อ "เจ้าแหลม" อาจจะมาร่วมแถลงด้วย เนื่องจากอยู่แถวนี้ จะได้พูดให้เข้าใจกันทีเดียว

แต่ปรากฏว่าผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง ยังไม่ปรากฏเงาของแชมป์โลกชาวไทย ทำให้น้องเก๋เริ่มตอบคำถามสื่อมวลชน โดยเริ่มต้นด้วยการยืนยันว่า ทางน้องเก๋และเจ้าแหลมไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และพูดคุยกันเข้าใจทุกเรื่อง ส่วนกระแสที่ออกมาตอนนี้กลับกลายเป็นว่าทางฝ่ายน้องเก๋ถูกโลกออนไลน์คอมเมนต์เสียหายอยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งเกิดมาจากผู้ไม่หวังดีบางคนปลุกปั่นให้ยิ่งขัดแย้งมากขึ้น

"เก๋กับพี่แหลม ไม่มีอะไรกันเลย เราคุยกันและปรับความเข้าใจกันด้วยดีมาตลอด เพียงแต่ช่วงหลังมีคนเข้ามาปั่นกระแส ไปขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆ เอามาเล่าใหม่ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร"

tt

โดยรูปคู่กับชายหนุ่มปริศนาที่ถูกขุดคุ้ยออกมานั้น ทางน้องเก๋ได้เผยว่าผ่านมา 6 ปีแล้ว และไม่เคยมีความสัมพันธ์ถึงขั้นแอบมีลูกอย่างที่หลายคนพาดพิง พร้อมทั้งเผยว่าทางเจ้าแหลมเองก็มีนอกลู่นอกทาง แต่ขอไม่พูดเพราะไม่อยากทำให้เจ้าแหลมเสียหาย

"ตอนนี้ทุกคนเอาแต่ไปขุดเรื่องเก่าๆ มาโพสต์มาต่อว่าเก๋ เก๋ก็ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร ตอนนี้เก๋อายุ 30 แล้ว ใครบ้างที่ไม่เคยผิดพลาด หลายคนหาว่าเก๋มีชู้ แต่เก๋ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก มันไม่เป็นความจริง เก๋คิดว่าเก๋จะไม่ออกมาด่าคนที่พิมพ์ปั่นกระแส เก๋ทำอะไรเก๋รู้ดี 14 ปีที่เก๋อยู่กับพี่แหลมมา เราทั้งคู่ล้วนแล้วแต่มีจุดที่ไม่ดีทั้งนั้น แต่เก๋เลือกที่จะไม่พูด เก๋ไม่พูดทำร้ายพี่แหลม ลองไปไล่ดูได้ว่าเก๋ไม่เคยพูดใส่ความพี่แหลมเลยแม้แต่ครั้งเดียว"

สำหรับประเด็นเรื่องทรัพย์สินเงินทองที่ทางพ่อแม่ของเจ้าแหลมออกมาพูดว่าทางน้องเก๋เรียกร้องหลายอย่าง ทางเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ทุกอย่างจบแล้ว และอยู่ในจุดที่รับได้กันทุกฝ่าย

"ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่พ่อแม่พี่แหลมออกมาพูด เก๋ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าใครไปปั่นให้พ่อแม่พี่แหลมออกมาพูดแบบนั้น จริงๆ ทั้งเก๋และครอบครัวพี่แหลมเองรู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่เป็นจริง เก๋กับพี่แหลมตกลงทุกอย่างกันเรียบร้อยตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราแบ่งทรัพย์สินอะไรกันเรียบร้อยแล้ว อย่างเช่นคอนโดฯนี้ พี่แหลมก็ยกให้เก๋ ส่วนเรื่องรถ เก๋ไม่ได้เข้าไปยุ่งเลย เราตกลงกันด้วยดี ก็อย่างที่บอก เราคุยกันด้วยดี แต่ดันมีคนมาปั่นกระแสเอง"

uu

ส่วนประเด็นหนุ่มคนใหม่และสถานะปัจจุบันนั้น น้องเก๋ได้ตอบคำถามว่า กับคนล่าสุดที่ตัวเองโพสต์รูปคู่ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ยังเป็นแค่พี่น้อง ไม่ได้คบจริงจัง ซึ่งทางศรีสะเกษก็ทราบเรื่องนี้ดี

"เก๋เคยเปิดใจกับพี่แหลมแล้ว ว่าเก๋คุยกับคนนี้แล้วรู้สึกดีนะ พี่แหลมจะว่ายังไง พี่แหลมเขาก็บอกว่าก็ไม่เป็นไรถ้าคุยกับเขาแล้วรู้สึกดี เพราะพี่แหลมเขาก็มีคนคุยของเขาเหมือนกัน เราแยกกันอยู่ก็ได้ จริงๆ เราไม่ได้ทะเลาะกันเลย เรารู้กันดี เราแค่แยกกันอยู่เพราะความต้องการของทั้งคู่"

"ต่อไปถ้าพี่แหลมไปเจอคนที่ดี เก๋ก็ดีใจด้วย แต่ถ้าเจอคนไม่ดีเก๋ก็เสียใจ ทุกเรื่องเก๋กับพี่แหลมตัดสินใจร่วมกัน เราโตๆ กันแล้ว สรุปสถานะตอนนี้เก๋กับพี่แหลมเลิกกัน และเป็นแค่พี่น้องกัน แต่เราก็จบกันด้วยดี อนาคตจะกลับมาคบกันอีกหรือไม่ยังตอบไม่ได้ แต่อยากให้เรื่องนี้จบ และคนที่ปั่นกระแสอยู่ให้เลิกเสียที เพราะไม่มีใครรู้ความจริงดีเท่าเก๋กับพี่แหลม"

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "น้องเก๋" แถลงเลิกรา "เจ้าแหลม" ด้วยดีไม่มีมือที่สาม, เคืองคนปั่นกระแสเกลียดชัง เรื่องไม่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook