สตีวี่จีมั่นใจหงส์ทะยานลุ้นแชมป์ลีก

สตีวี่จีมั่นใจหงส์ทะยานลุ้นแชมป์ลีก

สตีวี่จีมั่นใจหงส์ทะยานลุ้นแชมป์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''สตีวี่จี'' มั่นใจ ''หงส์แดง'' ทะยานลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ หลังบุกยำ ''ผีแดง'' ถึงถิ่น แต่ยังเตือนเพื่อน อย่าเพิ่งปริ่มความสำเร็จเกมล่าสุด ต้องเร่งเดินหน้าต่อนัดถัดไป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า จะสามารถพาทีมลุ้นแชมป์ได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-0 เมื่อ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่จะไม่ยึดติดกับชัยชนะในนัดแดงเดือดมากเกินไป และจะเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งรออยู่ในสัปดาห์หน้า

กัปตันทัพ "หงส์แดง" กล่าวถึงเกมล่าสุดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งตนเองยิงไป 2 จุดโทษว่า "เรามาที่นี่เพื่อชนะ มันยาก และเราก็คงต้องดูกันเกมต่อเกม คืนนี้เราจะมีความสุขกัน แต่ก็ต้องรีบเดินหน้าต่อ วันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่า เรามีโอกาสลุ้นแชมป์ และเราจะต่อสู้ เราก็หวังว่าเราจะเป็นแชมป์ แต่อย่างที่บอกว่า สิ่งที่ง่ายที่สุดคือการพูด เราต้องทำกับ คาร์ดิฟฟ์ ให้เหมือนที่ทำกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันนี้"

"จากนั้นเราก็ต้องทำกับ ซันเดอร์แลนด์ ให้เหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเราทำได้ เราจะชนะเกมอีกหลายเกมไปจนจบซีซั่น และทุกคนก็กำลังต่อสู้ไปพร้อมกับเรา เราต้องเชื่อว่าเราจะทำได้" เจอร์ราร์ด กล่าว

นอกจากนี้ "สตีวี่ จี" ยังชื่นชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมที่วางแผนจนทำให้กองกลางครองเกมได้เกือบตลอด 90 นาทีว่า "คุณต้องยกความดีให้ผู้จัดการทีมด้วย เราเล่นแผนไดมอนด์ ในวันนี้ และคุมเกมกลางสนามไว้ได้ พอทำอย่างนั้นเราก็ได้กองหน้าที่มีพลังทำลายล้างมากที่สุดในโลกมาเลย ถ้าไปถามแนวรับของ ยูไนเต็ด ในวันนี้ ผมพนันได้เลยว่า พวกเขามี 90 นาทีที่ยากลำบากมากในวันนี้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook