ฮือฮา!ยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีรุมจีบนิวโอเว่น

ฮือฮา!ยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีรุมจีบนิวโอเว่น

ฮือฮา!ยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีรุมจีบนิวโอเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หงส์, ผี, เรือ, ทอฟฟี่ เปิดศึกนอกสนาม รุมแย่งเด็ก 7 ขวบ เจ้าของฉายา "นิวโอเว่น" หลังฟอร์มเด่น ซัดไป 100 กว่าลูก จาก 18 นัด

"ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สำนักข่าวแดนเมอร์ซี่ไซด์ รายงานว่า ได้ค้นพบเด็กอัจฉริยะแห่งวงการลูกหนังแดนผู้ดี นามว่า เบ็น ทรูแมน วัย 7 ปี ผู้ซึ่งสามารถทำประตูได้ถึง 128 ประตู จาก 18 เกมที่ลงสนาม ในนามของสโมสรเฮร์ดอร์ก เอฟซี ชุดอายุต่ำกว่า 7 ขวบ พร้อมยกเทียบ ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษตอนสมัยเป็นเด็ก

พอล ทรูแมน คุณพ่อของเจ้าหนูวัยละอ่อนได้เปิดเผยว่า "เขา (เบ็น) ทุ่มเทเต็มร้อยทุกครั้งที่ลงเล่น เขารักในฟุตบอล เขาชอบที่จะวิ่งเล่นไปรอบๆ ตัวบ้านด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับลูกฟุตบอล" โดยตามรายงานของ "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" ระบุว่า เด็กอัจฉริยะรายนี้มีสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมพอๆ กับ โอเว่น เลยทีเดียว ถึงขนาดได้รับสมญานามว่า "นิวโอเว่น" อีกด้วย

เจ้าหนู ทรูแมน เป็นเจ้าของเสื้อหมายเลข 7 ของทีมเฮร์ดอร์ก เอฟซี รุ่นอายุต่ำกว่า 7 ขวบ ทำให้ต้นสังกัดขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของลีกระดับจูเนียร์ โดยมีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และลิเวอร์พูล ต้องการเซ็นสัญญาคว้าเจ้าหนูรายนี้ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ตามกฎของประเทศอังกฤษนั้น จะสามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพล่วงหน้าได้ ก็ต่อเมื่อมีอายุครบ 9 ปีแล้วเท่านั้น นั่นทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย ทำได้เพียงแค่จับตามองดูอยู่ห่างๆ เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook