แฟนลุกฮือเร้าผีแดงเร่งปลดมอยส์

แฟนลุกฮือเร้าผีแดงเร่งปลดมอยส์

แฟนลุกฮือเร้าผีแดงเร่งปลดมอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สาวกเดือด! เร้า ''ปีศาจแดง'' เร่งปลด มอยส์ พ้นตำแหน่ง หลังพ่ายยับเกมแดงเดือด กว่า 2000 เสียงสาดเสียเทเสียกุนซือไร้ฝีมือ

แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มออกอาการไม่พอใจการทำหน้าที่ของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันซึ่งเพิ่งพาทีมแพ้นัดแดงเดือดต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-3 โดยสาวกคนหนึ่งตั้งกระทู้ถามในฟอรัมสำหรับผู้ที่มี "ปีศาจแดง" อยู่ในหัวใจว่า "เมื่อไร มอยส์ จะลาออก" ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาตอบกว่า 2000 คน

ความเห็นต่างๆ ของผู้ที่สนับสนุน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุต่างๆ กันออกไปว่า "ผมคิดว่า เขา (มอยส์) ควรไปตอนนี้ อย่าเสียเวลาสักวินาที เขาคือความอัปยศของ ยูไนเต็ด ทุกคน"

แฟนคนหนึ่งซึ่งเข้าชมเกมล่าสุด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวว่า "เรารู้ดีว่าเขาห่วย ผู้เล่นก็รู้ เขาเองก็คงรู้ตัว บอร์ดเองก็รู้ แต่ไม่ยอมทำอะไร ผมรู้สึกเหมือนพาตัวเองเข้าไปในเกมที่มองไม่เห็นแสงสว่างเลย"

"ผมเคยสนับสนุน มอยส์ มาตลอดฤดูกาลที่มันแห้งเหี่ยว แต่ตอนนี้พอแล้ว เขากับผู้เล่นของเขาไม่มีความคิดสร้างสรรค์อะไรเลย!"

"ทุกๆสัปดาห์ที่ผ่านไป มอยส์ ยิ่งขุดหลุมฆ่าตัวตาย จะมีบอร์ดบริหารสักคนไหม ที่จะกล้าก้าวออกมาแล้วบอกว่า เราทำผิดพลาด และจากนี้เราจะมาแก้ไขกันเถอะ"

"อีกครั้ง สิ่งที่เราต้องสนใจคือ การปลด เดวิด มอยส์ มันเป็นสิ่งเดียวที่ควรทำในตอนนี้ กำจัดกุนซือขยะซะ!"

อย่างไรก็ดี มีแฟนบางราย ที่คิดว่า มอยส์ ไม่ได้ผิดไปทั้งหมด โดยเขียนข้อความว่า "ผลการแข่งขันมันไม่ใช่ปัญหาที่เกี่ยวอะไรกับการมาที่นี่ของ มอยส์ แต่มันไม่มีแผน บี และแผน เอ ก็ไม่ดีเท่าไร ด้วยความสัตย์จริง ผมยังไม่รู้เลยว่า ใครจะมากู้ชื่อเสียงเราได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook