โค้ชแอนของัดเกมรุกสู้ขอนแก่น-ปธ.เตรียมรุดให้กำลังใจ

โค้ชแอนของัดเกมรุกสู้ขอนแก่น-ปธ.เตรียมรุดให้กำลังใจ

โค้ชแอนของัดเกมรุกสู้ขอนแก่น-ปธ.เตรียมรุดให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือโต๊ะเล็กนนทบุรี เตรียมงัดสไตล์ใหม่สู้กับ ม.ภาค-ขอนแก่น ในศึกฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก วันนี้ ข่าวดี สจ.จำลอง ขำสา ปธ.สโมสร เตรียมเข้าไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม

ความพร้อมของทัพฟุตซอล "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี ในเกมที่จะบุกไปเยือน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ-ขอนแก่น ฟุตซอล คลับ ในศึกฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014 เกมนัดที่ 8 วันที่ 19 มี.ค.นี้ ที่สนามม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เวลา 18.00น. โดยผลงานเกมที่ผ่านมาของทั้งสองทีม ต่างแพ้มาด้วยกันทั้งคู่โดย เจ้าบ้าน บุกไปพ่าย พัทยา อารีน่า 1-2 ส่วน ทีมเยือนจากปริมณฑล บุกไปแพ้ ศรีปทุม-ศรีสะเกษ 2-5 

ล่าสุด ทัพ "คิลเลอร์บี" เดินทางถึง จ.ขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว โดยทาง "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ กุนซือนนท์ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมว่า "โดยรวมแล้วก็ถือว่าพร้อมมากในเกมนี้ มีนักเตะบาดเจ็บแค่คนเดียวคือ ณรงค์กร พลอยมี ที่กระดูกนิ้วเท้าหัก ส่วนคนอื่นๆ ฟิตพร้อมล่งเล่น โดยหลังจากที่แพ้มาในเกมกับ ศรีปทุม-ศรีสะเกษ ทางทีม ก็ไม่ได้เสียกำลังใจแต่อย่างใด เนื่องจากเราแพ้มาในรูปเกมที่สูสี มีโอกาสมากมาย แต่ทว่าเราจบไม่คมเอง รวมถึงเราต้องเสี่ยงพาวเวอร์เพลย์ทำให้สกอร์ออกมาห่างไปนิด"

สำหรับเกมกับ ม.ภาคฯ ขอนแก่น  โค้ชแอน เผยว่า "เราได้บทเรียนจากเกมที่ผ่านมาบ้างแล้ว ในเรื่องกองเชียร์ ทำให้เรามีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น เชื่อว่าเกมนี้น้องๆ ในทีมจะจัดการเรื่องความกดดันของกองเชียร์ได้ รวมถึง สภาพแวดล้อม ปัจจัยต่างๆ ได้ แต่ก็ยังย้ำจุดเดิมคือ ให้มีสมาธิกับเกม ใช้โอกาสไม่เปลือง อย่างไรก็ดี ในปีนี้สไตล์การเล่นของนนท์ เปลี่ยนไปมากขึ้น เรากล้าครองบอล กล้าทำเกมรุก กล้าที่จะสร้างโอกาส ทำให้เกมนี้ เราอาจจะงัดสไตล์ใหม่มาสู้กับเจ้าบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมครึ่งหลัง นักเตะมักเครื่องร้อน หวังว่าเราจะคว้า 3 คะแนนกลับออกมาได้ " กุนซือนนท์ เผย

นอกจากนี้ทาง โค้ชแอน กล่าวเพิ่มเติมว่า เกมนี้ สจ.จำลอง ขำสา ประธานสโมสรจะเดินทางไปให้กำลังใจนักเตะในนัดนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้บิ๊กบอส "ผึ้งพิฆาต" เคยบุกไปให้กำลังใจนักเตะมาแล้วในเกมไป เยือน เชียงใหม่ โดยในเกมนั้นนนทบุรี สามารถพลิกกลับมาเอาชนะ เจ้าบ้านไปได้ 4-3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook