บาร์คลีย์โวมาร์ตี้ดีกว่ามอยส์เยอะ

บาร์คลีย์โวมาร์ตี้ดีกว่ามอยส์เยอะ

บาร์คลีย์โวมาร์ตี้ดีกว่ามอยส์เยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอสส์ บาร์คลี่ย์ โว "มาร์ตี้" แห่งค่าย "ทอฟฟี่" มีทีเด็ดมากกว่านายเก่าอย่าง เดวิด มอยส์ ที่กำลังทำ "ผีแดง" ฟอร์มบู่อยู่ เผยกลเม็ดเด็ดพรายมีให้เรียนรู้เพียบ

รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของทีมตัวเองมีความสามารถมากกว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่าของทีมที่ปัจจุบันกำลังคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มบู่ร่วมลีก เชื่อ "มาร์ตี้" เชี่ยวชาญในเรื่องของแท็กติกมากกว่าแน่นอน

ห้องเครื่องพันธุ์ห้าวของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขา (มาร์ติเนซ) กับ เดวิด มอยส์ แทบจะเหมือนคนๆ เดียวกันทั้งเรื่องของการคุมทีมลงซ้อม หรือการคุมทีม แต่ มาร์ติเนซ มีแท็กติกมากกว่า เราได้เรียนรู้แท็กติกมากมายจากเขา ซึ่งมันดีสำหรับผม เพราะผมยังเด็กและยังต้องการเรียนรู้ มาร์ติเนซ เข้ามาคุมทีมพร้อมกับการให้ความมั่นใจกับทุกคนในทีม เขาเป็นคนคิดบวก และไม่เคยพูดอะไรในทางลบเลย ผมเป็น เอฟเวอร์โตเนี่ยน ดังนั้นผมอยากเห็นสโมสรจบฤดูกาลในอันดับหัวตาราง และมันยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม"

ทั้งนี้นับตั้งแต่ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 1992 มีฤดูกาลปัจจุบันเป็นฤดูกาลแรกที่ทัพ "ทอฟฟี่เมน" ทำผลงานได้ดีกว่าทัพ "ผีแดง" หลังผ่านโปรแกรมการแข่งขัน 29 นัดของฤดูกาลไปแล้ว โดย "มาร์ตี้" นำ เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับ 6 ของลีกแบบมีแต้มนำ แมนฯ ยูฯ ซึ่งเป็นอันดับ 7 ของลีกอยู่ 3 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook