ช้างหนุนท็อฟฟี่อีก3ปี16ลป.สูงสุด136ปีสโมสร

ช้างหนุนท็อฟฟี่อีก3ปี16ลป.สูงสุด136ปีสโมสร

ช้างหนุนท็อฟฟี่อีก3ปี16ลป.สูงสุด136ปีสโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยี่ห้อ ช้าง เซ้นสัญญาหนุน เอฟเวอร์ตัน อีก 3 ปี มูลค่า 16 ล้านป. สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 136 ปีของสโมสร

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมพลาซ่า แอททรินี่ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงจรดปากกาเซ็นขยายสัญญากับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยี่ห้อ ช้าง จากประเทศไทย เพื่อเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อออกไปอีก 3 ปี ซึ่งมีมูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 136 ปีของสโมสร 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาทไทย) 

นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ช้าง” ตกลงที่จะจับมือกับ “เอฟเวอร์ตัน” โดยลงนามร่วมกันลงนามต่อสัญญาให้การสนับสนุนสโมสรเอฟเวอร์ตันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5หลังจากให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ถือเป็นมิตรที่ก้าวเดินเคียงข้างกันสู่ความสำเร็จ    ซึ่ง “ช้าง” ได้รับรู้ถึงศักยภาพและความสำเร็จของ “เอฟเวอร์ตัน” ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ถือได้ว่าเป็นผู้สร้างมิติใหม่ในวงการกีฬาฟุตบอล สำหรับในประเทศไทยนั้น การสนับสนุนสโมสรฟุตบอล“เอฟเวอร์ตัน” นับเป็นความภาคภูมิใจของเครื่องดื่มแบรนด์ไทยสามารถประกาศความเป็นผู้นำในการสร้างแรงบันดาลใจ ทัศนคติ และ ความคิดในเชิงบวกแก่เยาวชนและคนไทย

มร.โรเบิร์ต เอลสโตน ซีอีโอ เอฟเวอร์ตัน เผยว่า ช้าง” กับ “เอฟเวอร์ตัน” ได้จับมือกันทำงานที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้ความเข้าใจซึ่งกันและกัน จนประสบความตามเป้าหมาย อีกทั้ง ยังได้ร่วมกันพัฒนาความร่วมมืออันใหญ่ด้วยมิตรภาพที่ตั้งมั่นอยู่บนความไว้วางใจ เคารพในเกียรติ และรักกันอย่างจริงใจโดยความหนักแน่นในร่วมมือจะช่วยนำพาความสำเร็จไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน ซึ่ง “เอฟเวอร์ตัน” รู้สึกภาคภูมิใจกับความสำเร็จที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์มาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี   “เอฟเวอร์ตัน” รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ “ช้าง” ต่อไปอีก 3 ปี โดยในระยะเวลา 3 ปีต่อไปนี้ “เอฟเวอร์ตัน”เชื่อว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดี และยินดีที่จะร่วมแบ่งปันผ่านโครงการที่น่าตื่นเต้น ด้วยความสร้างสรรค์และมุ่งมั่น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook