บีร็อดจ์ซูฮก! ซัวเรซ 28 ตุงทาบ ฟาวเลอร์

บีร็อดจ์ซูฮก! ซัวเรซ 28 ตุงทาบ ฟาวเลอร์

บีร็อดจ์ซูฮก! ซัวเรซ 28 ตุงทาบ ฟาวเลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : งานนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย คงยิ้มไม่หุบ เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมลิเวอร์พูล ออกมาปากหวานซูฮกยกย่องฟอร์มการเล่นของอดีตผู้เล่นอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่จัดการตะบันแฮตทริก ในเกมบุกต้อน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 6-3 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2013/2014 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา!

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013/2014 ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปอัด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 6-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา! และหลังจบเกมการแข่งขัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือวัย 40 ปีของทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!”ซัวเรซ เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ความมุ่งมั่นและความพยายามของเขามันสูงมาก ซึ่งเขาได้รับผลตอบแทน สำหรับประตูแรก เขาวิ่งเข้าไปรอหลังแนวรับคู่แข่ง แล้วไม่ได้บอล เขาวิ่งกลับลงมาในไลน์เดียวกัน หลังจากการครองบอลระยะเวลาสั้นๆ ครั้งนั้น เราฝ่าแนวป้องกันของคู่ต่อสู้”

“มันเป็นการเปิดอันยอดเยี่ยมของ เกล็น จอห์นสัน และเขาอยู่ตรงนั้นเพื่อปิดสกอร์ ถ้าเขาไม่อยู่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็จะจัดการเอง เขาเป็นนักเตะระดับโลกซึ่งสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกนาน” ก่อนทิ้งท้ายว่า!”วันพุธนี้(กับซันเดอร์แลนด์) ถือเป็นค่ำคืนที่มีความหมาย นั่นคือทุกอย่างที่เราให้ความสำคัญ แฟนๆสามารถเชื่อมั่น และฝันกันได้ เมื่อคุณมาที่นี่ เพื่อชมทีมโปรดของคุณเล่นนอกบ้าน แล้วยิง 6 ประตูคุณมีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะทำแบบนั้น พวกเขาเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของเราฤดูกาลนี้”

อนึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ ซัดประตูในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 28 ประตูในพรีเมียร์ลีก ทาบสถิติสูงสุดต่อซีซั่นของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจสาวก“เดอะ ค็อป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook