ปืนวางตัวคลอปป์,มาร์ตี้สืบทอดเจ๊

ปืนวางตัวคลอปป์,มาร์ตี้สืบทอดเจ๊

ปืนวางตัวคลอปป์,มาร์ตี้สืบทอดเจ๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''ปืนใหญ่'' วางตัว ''คลอปป์'' หรือ ''มาร์ตี้'' สืบทอดตำแหน่งกุนซือ หาก ''เจ๊เหวง'' ไม่ยอมต่อสัญญาซัมเมอร์นี้ หลังพยายามเจรจามาหลายครั้งยังไม่สำเร็จ

อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่างแผนหากุนซือผู้สืบทอด หาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่หลังจบซีซั่นนี้ โดยสื่อแดนผู้ดีคาดว่าน่าจะมีชื่อของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างสวยงามกับ เอฟเวอร์ตัน พลิกทีมจากสโมสรระดับกลางกลายเป็นทีมจอมบุกกลุ่มลุ้นพื้นที่ยุโรป และ เจอร์เก้น คลอปป์ เทรนเนอร์มือดีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน

ก่อนหน้านี้ แสตน โครนเก้ เจ้าของทีมและบรรดาบอร์ดบริหาร "ปืนใหญ่" เคยพยายามที่จะขยายสัญญาหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจาก เวนเกอร์ ไม่รีบร้อนและต้องการดูสถานการณ์ก่อน เนื่องจากปัญหาทั้งภายในและภายนอก อย่างแรกคือเรื่องการใช้จ่าย และเรื่องความสำเร็จที่ห่างหายมานานอาจทำให้ยอดกุนซือยอมถอดใจวางมือเอง

อย่างไรก็ดี ยังมีการคาดหมายเพิ่มเติมว่า ความเป็นไปได้ที่ เวนเกอร์จะต่อสัญญาก็พอมีอยู่ แต่อาจเป็นการต่อสัญญาระยะสั้นเพียง 2 ปี กับค่าเหนื่อยปีละ 8 ล้านปอนด์ (440 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook