มอยส์รับผีระดับต่ำกว่าเรือใบชัดเจน

มอยส์รับผีระดับต่ำกว่าเรือใบชัดเจน

มอยส์รับผีระดับต่ำกว่าเรือใบชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เพราะแกนั่นแหละ! มอยส์ ยอมรับ "ผีแดง" มาตรฐานตกลงไปจากเดิม พร้อมขอรับผิดชอบเองทั้งหมดหลังพ่าย "เรือใบสีฟ้า" 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ลูกทีมของเขามีมาตรฐานที่ต่ำกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง หลังถูกบุกมาเก็บชัยได้ถึงในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างขาดลอย 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะขอรับผิดชอบผลงานของทีมเองทั้งหมดอีกด้วย

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างดี และมันกำลังเป็นการเพิ่มมาตรฐานที่เราต้องพยายามทำมันเพื่อตัวเองในเวลาที่ต้องการ ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องเล่นได้ดีกว่านี้ เราต้องเพิ่มระดับของตัวเองอีก 2-3 ขั้นในช่วงนี้ ซึ่งเรายังไม่ได้อยู่ตรงนั้น เราเริ่มเกมได้ไม่ดีนัก 15 นาทีแรกพวกเขาเล่นกันได้ดีมาก และเราก็เสียประตูใน 45 วินาที"

"ฉะนั้น เราไม่ได้รับโอกาสในการสู้กลับมากมาย ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และก่อนที่จะเสียประตูที่ 2 เรามีโอกาส แต่ในคืนนี้เราทำได้ไม่ดีเพียงพอ ผมจะต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ แน่นอนว่าผมทำมันตลอด" กุนซือไร้ไอเดียชาวสกอต ร่ายยาว

ทั้งนี้ทัพ "ปีศาจแดง" ได้รับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 10 เข้าไปแล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสถิติการแพ้เยอะสุดนับตั้งแต่ลีกสูงสุดเปลี่ยนมาเป็น พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ปี 1992 พร้อมกับกำลังจะเป็นซีซั่นแรกที่พวกเขาจบอันดับต่ำกว่าที่ 3 โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง มี 51 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี ถึง 18 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook